Tin mới

'Bản sao Ngô Kinh' Đặng Duy Long hé lộ lý do từ bỏ hào quang mạng xã hội

Thứ năm, 24/10/2019, 14:15 (GMT+7)

Sở hữu lượng theo dõi khủng, Đặng Duy Long đang là cái tên hot trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không chạy theo danh tiếng như nhiều người khác, “thánh troll” khẳng định: Làm clip troll chỉ để mang niềm vui tới cho mọi người.

Đặng Duy Long - chàng trai sinh năm 1991, được biết đến với biệt danh “Thánh troll” trên các trang mạng xã hội nhờ các clip vui, bá đạo, cùng sự hài hước và cái duyên diễn xuất. Những clip hài hước, chủ yếu để mang lại phút giây giải trí cho chính bản thân và mọi người xung quanh lại góp phần giúp “Thánh troll” Duy Long trở nên nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ mến mộ. Hiện tại, trang cá nhân Facebook của anh đã có hơn 500 nghìn lượt người theo dõi.

Khi đang nhận được tín hiệu tốt từ phía Cộng đồng mạng khi đạt hơn nửa triệu lượt follow, thời điểm mà các Vlogger, Youtuber bắt đầu hoạt động như một xu hướng mới, tưởng rằng anh chàng 9X sẽ tiếp tục theo đuổi để phát triển hoạt động trên mạng xã hội thì anh chàng bất ngờ dừng lại. Duy Long quyết định không chạy theo xu hướng mà quyết định tham gia lĩnh vực kinh doanh.

Đặng Duy Long sở hữu hơn 500.000 lượt follow trên mạng xã hội.

Với số vốn ban đầu là 40 triệu đồng, Duy Long bắt đầu bằng việc bán hàng online, nhập quần áo từ nước ngoài về bán. Một thời gian sau, Duy Long đã mở được một shop thời trang khá 'xịn xò'. Khi được hỏi lại lý do vì sao không làm clip nữa khi đang được nhiều người để ý, lại được cho là 'hái ra tiền', Duy Long trả lời: 'Mình vô tình nổi tiếng trên mạng xã hội, chứ không có ý định kiếm tiền từ các clip. Bản thân mình cũng thích làm Vlog nhưng nó đòi hỏi quá nhiều thời gian, công sức. Mình đành từ bỏ'.

Chia sẻ về công việc hiện tại, Duy Long tâm sự: 'Trong kinh doanh, khó khăn nhất là tiếp cận với khách hàng. Đặc biệt là phải giữ được chữ tín trong kinh doanh.

Có những hôm trời mưa gió, tự mình phải đi ship hàng để không bị trễ hàng của khách. Dù rất vất vả nhưng mình cảm thấy rất vui vì được làm công việc đúng với đam mê'.

'Bản sao Ngô Kinh' tiết lộ anh làm clip chỉ để cho vui chứ không nhằm kiếm tiền

Hết mình với đam mê, chàng trai Đặng Duy Long ngày càng nỗ lực, quyết tâm theo đuổi con đường kinh doanh. Mặc dù, anh đã tạm gác hoạt động trên mạng xã hội nhưng cộng đồng mạng vẫn luôn nhớ về anh với cái tên 'Thánh troll' Duy Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Duy Long