Tin mới

"Bàn tay hư" của chàng trai cùng bạn gái trong quán trà sữa khiến nhiều người đỏ mặt

Thứ hai, 18/02/2019, 14:57 (GMT+7)

Dù đang ở giữa ban ngày, ở chốn công cộng, cặp đôi ngang nhiên có hành động khiến những người xung quanh cảm thấy vô cũng khó chịu.

Dù đang ở giữa ban ngày, ở chốn công cộng, cặp đôi ngang nhiên có hành động khiến những người xung quanh cảm thấy vô cũng khó chịu.

Thời gian qua, hình ảnh những cặp đôi âu yếm, mây mưa, thể hiện tình cảm quá mức thân mật ở các quán trà sữa, bệnh viện, rạp chiếu phim... liên tục được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Sự vô tư tới thiếu ý thức của họ khiến những người xung quanh không khỏi "nóng mắt", khó chịu khi không gian chung đang bị họ biến thành của riêng như ở nhà mình.

Hành động phản cảm của cặp đôi.

Và mới đây nhất, ngay những ngày đầu năm Kỷ Hợi, chủ đề này lại trở nên "nóng" trên mạng xã hội với bức ảnh chụp một cặp đôi trong quán trà sữa. Ngay giữa thanh thiên bạch nhật, ở chốn công cộng nhiều người qua lại, một cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm, những "bàn tay hư" đặt không đúng chỗ khiến người ta phải đỏ mặt. 

Hình ảnh một cặp đôi được ghi lại trước đó.

Có lẽ, nhiều người bước vào quán thấy cảnh này sẽ muốn đi ra thay vì tiếp tục chọn chỗ ngồi. Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, dân mạng đều cảm thấy ngao ngán, chán nản khi thấy những hành vi "chướng tai gai mắt" như vậy.

"Vô ý thức thật sự luôn, chẳng hiểu họ nghĩ gì mà có thể làm như vậy ở chỗ đông người thế này. Muốn tình cảm kiểu này thiếu gì chỗ, sao cứ phải vào quán trà sữa với quán cà phê chứ, nhìn mà bực mình ghê", một dân mạng bình luận.

Cặp đôi công khai làm chuyện phản cảm ngay trên giường bệnh tại một bệnh viện.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news