Tin mới

Bàn tay hư của Quang Lê và những ánh mắt 'đi lạc' của các nam nghệ sĩ Việt

Thứ sáu, 11/09/2020, 21:14 (GMT+7)

Không biết vô tình hay hữu ý mà các sao nam Việt thi thoảng hay đặt nhầm chỗ và có ánh mắt đi lạc đầy ẩn ý vào vòng 1 của các sao nữ.

Mới đây, Ca sĩ Quang Lê khiến nitizen xôn xao khi khoe ảnh ôm ấp 'Hot girl thị phi' Ngân 98. Hành động thân thiết quá mức, đặc biệt là vị trí để tay của giọng ca "Đập vỡ cây đàn" được cho là để sai chỗ gây nhiều tranh cãi.

"Bàn tay hư" của Quang Lê đặt lên người bạn gái Lương Bằng Quang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trong đoạn đoạn clip được lan truyền sau đó, Quang Lê tiếp tục gây chú ý khi bạn gái Lương Bằng Quang thắc mắc: "Ủa anh nhìn đi đâu vậy?", Quang Lê thản nhiên trả lời: "Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng một của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn".

Quang Lê cũng từng gây tranh cãi khi khoe ảnh đụng chạm vòng 1 của bạn gái Thanh Bi thuở còn hẹn hò.

Trước đó vài ngày, nghệ sĩ Công Lý cũng gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh cùng loạt nghệ sĩ như NTK Đức Hùng, Xuân Nghị, Quỳnh Kool, Hồng Diễm, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc tại trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2020.

Hướng nhìn của 'Cô Đẩu' khiến nhiều người hiểu lầm anh đang soi vòng một của Quỳnh Kool. Trên trang cá nhân, NSND Công Lý giải thích: "Tôi thề tôi không nhìn thấy gì...! Thề! ". Dưới bình luận, bạn gái Công Lý dùng icon cười ha ha khiến Quỳnh Kool cũng viết: "Cười quá chị ạ".

Không chỉ có Quang Lê, Công Lý, trước đó, nhiều nam nghệ sĩ Việt cũng bị bắt gặp những khoảnh khắc 'khó nói'.

Khi đứng cạnh chụp hình cùng Hương Giang, chàng "Don Juan" Huy Khánh không thể cưỡng lại vẻ nóng bỏng của hoa hậu chuyển giới nên đã len lén liếc trộm vòng 1 của cô. Khi nhận ra đàn anh đang dòm ngực mình, Hương Giang vội vàng kéo quai váy, còn Huy Khánh ngại ngùng che mặt.

Khi còn hẹn hò, Trấn Thành cũng bị soi khoảnh khắc nhìn chằm chằm vào vòng một gợi cảm của Hari Won dù cả 2 đang tham gia một chương trình.

Biểu cảm hài hước của nam ca sĩ Quang Hà khi chụp ảnh chung với người em đồng nghiệp Phi Thanh Vân.

Là chỗ anh em đồng nghiệp thân thiết, nên giọng ca 'Bướm trắng' không ngại trêu đùa đàn em Hương Tràm theo cách đặc biệt thế này.

Nathan Lee có vẻ vừa bất ngờ lại vừa muốn khám phá hơn nữa về 'tình cũ' Phương Mai.

Bà Tưng có vẻ không hề biết 'ông Tưng' Hùng Cửu Long đang 'mưu đồ đen tối'.

Vì vòng 1 của Lê Kiều Như quá đỗi sexy khiến Cao Thái Sơn không thể làm ngơ.

Trường Giang bị ống kính máy ảnh bắt được khoảnh khắc dòm vòng một đàn chị Lê Giang.

Hà Anh thân mật trò chuyện với nam diễn viên Tiến Đoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news