Tin mới

Bạn thân chính thức lên tiếng về gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương

Thứ tư, 01/04/2020, 23:15 (GMT+7)

Trước những ồn ào về gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương, bạn thân TRương Bảo Như đã chính thức lên tiếng.

Sau khi Mai Phương qua đời, nhiều nghệ sĩ cùng người hâm mộ thương xót cho nữ diễn viên "hồng nhan bạc mệnh". Điều đáng nói là trong lúc đám tang còn chưa diễn ra thì những đoạn clip được cho rằng Mai Phương bị mẹ ruột hành hạ trước khi qua đời đã gây xôn xao trong thời gian qua.

Mai Phương qua đời ở tuổi 35. Ảnh Zing.vn

Mới đây, bạn thân của Mai Phương là ca sĩ Trương Bảo Như đã chính thức lên tiếng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

“Tôi đã làm hết sức vai trò của một người bạn đến những phút cuối cùng. Tôi mong muốn được bình yên trở về cuộc sống thường ngày, chăm lo cho con và gia đình nhất là trong lúc dịch bệnh. Nỗi đau mất con nó đau đớn lắm! Người lớn tuổi, đặc biệt là ba của Phương cũng đã quá sức trong mấy tháng trời ròng rã ở bệnh viện. Nên cho họ được nghỉ ngơi, có 1 đêm ngủ thật yên giấc. Cũng mong mọi người nhớ rằng trong số những người ở lại còn có bé con. Càng nhắc lại chuyện này chỉ càng làm tổn thương bé lâu dài.

Những việc khác không còn là trách nhiệm của chúng tôi nữa. Và tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện này nữa để bạn tôi được siêu thoát", Trương Bảo Như viết trên trang cá nhân.

Bạn thân của Mai Phương là ca sĩ Trương Bảo Như đã chia sẻ sau khi cố nghệ sĩ qua đời.

Có thể nói, ngoài Ốc Thanh Vân thì Trương Bảo Như là bạn thân nhất của Mai Phương lúc còn sống. Thời điểm Mai Phương bị bệnh, nữ ca sĩ đã ở bên cạnh bạn để chăm sóc bạn của mình. Tình bạn của cả hai khiến nhiều người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news