Tin mới

Bạn thân chứng kiến Mai Phương đau đớn viết di chúc trong nhà vệ sinh ở bệnh viện

Thứ hai, 06/04/2020, 08:21 (GMT+7)

Trước khi qua đời, Mai Phương đã đau đớn ngồi viết di chúc trong nhà vệ sinh ở bệnh viện dưới sự chứng kiến của hai người bạn thân.

Người bạn thân luôn sát cánh bên Mai Phương từ khi cô bị bệnh là nam ca sĩ Takej Minh Huy đã có những chia sẻ bất ngờ về việc nữ diễn viên viết di chúc. Theo nam ca sĩ, khi nhập viện cấp cứu vì quá đau, Mai Phương đã viết di chúc trong nhà vệ sinh dưới sự chứng kiến của Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như.

Bạn thân tiết lộ Mai Phương đau đớn ngồi viết di chúc trong nhà vệ sinh. Ảnh internet

Theo người bạn thân này, ban đầu, Mai Phương có di nguyện để con lại cho bạn nuôi tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên vẫn chưa tìm được phương án tốt cho con gái Lavie nên chưa hoàn thành di chúc nào cả.

Mai Phương qua đời vào ngày 28/3 sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Điều mà Mai Phương trăn trở nhất đó chính là tương lai của con gái - bé Lavie. Đến nay, Ốc Thanh Vân đã đứng ra xin được học bổng miễn phí cho con gái Mai Phương đến năm 18 tuổi.

Người bạn thân luôn sát cánh bên Mai Phương cùng Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như. Ảnh internet

Sau khi Mai Phương qua đời, câu chuyện ồn ào về việc mẹ nữ ca sĩ đối xử tệ bạc với con gái được lan truyền trên mạng xã hội. Dư luận bức xúc trước những clip mẹ Mai Phương mắng chửi, to tiếng với con gái và bạn thân đến chăm con. Ngay sau đó, mẹ Mai Phương đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news