Tin mới

Bạn thân của Nhã Phương tổn thương vì bị gia đình bạn trai 'mỉa mai'

Thứ sáu, 27/03/2020, 15:13 (GMT+7)

Nổi tiếng kín đáo về đời tư nhưng chia sẻ mới đây của bạn thân Nhã Phương thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ái Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cũ kèm theo lời tâm sự về quá khứ của mình.

Ái Phương chia sẻ trên trang cá nhân. ẢNh chụp màn hình

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, thì cô đã bị bố mẹ bạn trai không thích chỉ vì làm trong ngành giải trí đầy những điều đen tối. Có lẽ sau lần đó cô cũng rút ra được nhiều điều cho mình rằng, nếu có đủ duyên sẽ có cơ hội dành cho nhau để tìm hiểu, xây dựng niềm tin và lột bỏ rào chắn.

Sau đó, bạn thân Nhã Phương cũng quan niệm rằng: "Nếu bắt đầu 1 mối quan hệ tình cảm, mình hy vọng có thể tìm được người có nhiều giá trị tương đồng về cuộc sống, có thể làm bạn với người đó, với gia đình họ mà cả 2 bên đều không bị cảm giác ngượng ngùng như là mang 1 đôi giày không vừa, để có thể thoải mái về sau này.

Đừng buồn nhé nếu bạn bị gia đình của đối phuơng định kiến về bất cứ điều gì, tuổi tác, gia cảnh, nghề nghiệp, tiền bạc, xuất thân,v.v… Nếu đủ duyên, sẽ có cơ hội cho đôi bên hiểu và thông cảm và yêu thương còn nhiều hơn nữa. Còn nếu không, hãy tin là ông trời vẫn luôn có những sự sắp đặt thích hợp ở phía trước.

Đời còn dài, mình yêu mình, yêu đời, đời mới yêu mình. Hihi.".

Ái Phương suy nghĩ rất sâu sắc về quan niệm yêu đương.

Nổi tiếng là người kín đáo về đời tư, những chia sẻ của Ái Phương đã thu hút nhiều sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người dành cho cô lời khen về cách nghĩ rất sâu sắc và ý nghĩa.

Ái Phương được biết đến nghệ sĩ đa tài khi cố lấn sân vào rất nhiều lĩnh vực như ca sĩ, MC, diễn viên, người mẫu. Cùng chơi trong nhóm bạn thân với Nhã Phương , Hoàng Oanh nhưng đến nay vẫn cô vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân trong khi các bạn thân đang hạnh phúc bên gia đình của mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news