Tin mới

Bạn thân của Tăng Thanh Hà khoe con trai 9 tuổi, điển trai chuẩn soái ca

Thứ năm, 02/01/2020, 14:01 (GMT+7)

Trong đám cưới của Xuân Lan, cậu con trai 9 tuổi của Thân Thúy Hà trở thành tâm điểm.

Ngày 1/1, đám cưới đầu tiên của showbiz trong năm 2020 gây chú ý. Cựu Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức một đám cưới đơn giản trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Một số gương mặt quen thuộc đến chúc mừng ngày vui của Xuân Lan như: Thân Thúy Hà, Trương Quỳnh Anh,…Dàn khách mời mặc dress code màu trắng, vui vẻ chúc mừng cô dâu chú rể.

Dàn khách mời trong đám cưới Xuân Lan

Ngoài Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà còn có mối quan hệ mật thiết với Xuân Lan. Cô cho biết Xuân Lan là người bạn đặc biệt của mình. Theo đó, Xuân Lan quan tâm và chăm sóc nữ diễn viên chu đáo, không ngại làm bất cứ điều gì, miễn sao bạn vui.

Dự hôn lễ của Xuân Lan, Thân Thúy Hà đưa hai con đi cùng. Trong đó, cậu con trai cả của cô lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. Dù mới 9 tuổi nhưng Duy Anh đã sở hữu vẻ điển trai chuẩn soái ca.

Con trai Thân Thúy Hà mới 9 tuổi nhưng đã ra dáng chuẩn soái ca

"Bé nhìn cưng quá", "Đẹp trai ghê lớn lên gái chết chắc. Phong thái đĩnh đạc nữa", "Thằng bé nhìn đẹp trai"...rất nhiều lời khen ngợi cho vẻ điển trai của con trai Thân Thúy Hà. Với vẻ đáng yêu ngay từ khi còn nhỏ, Duy Anh đã sớm nhận được nhiều lời mời làm người mẫu nhí. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ đồng ý cho con nhận những show phù hợp với lứa tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news