Tin mới

Bạn thân Đông Nhi tiết lộ ước mơ rưng rưng nước mắt của nữ ca sĩ

Thứ ba, 28/04/2020, 17:38 (GMT+7)

Bạn thân Đông Nhi cho biết, hào quang, sự nghiệp lẫy lừng không phải là ước mơ lớn nhất của Đông Nhi. Điều nữ ca sĩ mong ước thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Sáng ngày 28/4, một lần nữa vợ chồng Ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại khiến người người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiết lộ đã mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn.

Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn (ảnh FBNV)

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ nghẹn ngào: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Dòng thông báo ngay khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Cũng từ bài viết này, một người bạn của Đông Nhi đã vô tình tiết lộ mong ước thực sự của giọng ca "Ta thuộc về nhau" trước khi về nhà chồng.

Theo đó, người này kể vào ngày 12/3/2019, sau khi ngồi nhâm nhi chén rượu, Đông Nhi rưng rưng nước mắt tâm sự với bạn rằng ước mơ lớn nhất của cô là lập gia đình và trở thành vợ, người mẹ chứ không phải một sự nghiệp lẫy lừng.

Người bạn vô tình tiết lộ ước mong thực sự của Đông Nhi (ảnh FB)

Nhớ lại điều này, bạn thân của Đông Nhi không khỏi xúc động, đặc biệt khi hay tin cô đã chuẩn bị lên chức mẹ.

Được biết Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn hồi tháng 1/2020 sau hơn một thập kỷ hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm cùng với đó là những lời chúc phúc đẹp đẽ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news