Tin mới

Bạn thân Huỳnh Anh có động thái lạ giữa nghi vấn Quang Hải bị 'cắm sừng'

Thứ ba, 03/11/2020, 16:59 (GMT+7)

Những chia sẻ trên story của Thảo Uyên khiến nhiều người hoài nghi cô nàng đang nhắc đến ồn ào tình ái giữa người bạn thân một thời Huỳnh Anh và Quang Hải.

Tối 2/11, nghi vấn Quang Hải bị bạn gái Huỳnh Anh "cắm sừng" gây xôn xao mạng xã hội. Về phía Quang Hải, anh cho biết hiện đã chia tay với bạn gái. Còn Huỳnh Anh, cô cũng lên tiếng giải thích và cho biết đoạn tin nhắn là cắt ghép, dàn dựng tuy nhiên không nhiều người đồng cảm với cô nàng.

Quang Hải và Huỳnh Anh thời còn mặn nồng

Trước sự việc gây xôn xao mạng xã hội, bạn thân của Huỳnh Anh một thời - Thảo Uyên bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm chú thích gây gây xôn xao. Cô chia sẻ trên story: "If you know, you know" (Tạm dịch: Nếu bạn biết thì bạn sẽ hiểu thôi). Động thái này khiến nhiều người cho rằng, Thảo Uyên đang bóng gió về ồn ào tình ái của người từng là bạn thân với nam danh thủ Quang Hải.

Chia sẻ đáng chú ý của Thảo Uyên - bạn thân một thời với Huỳnh Anh

Thảo Uyên và Huỳnh Anh từng là đôi bạn thân thiết khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên thời gian gần đây, 2 hotgirl này được cho là đã "cạch mặt" khi xóa các clip quay chung, unfollow nhau trên mọi mạng xã hội. Mối quan hệ không còn thuận hòa, thậm chí là "từ mặt" nhau khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về dòng trạng thái nhắm đến Huỳnh Anh.

Thảo Uyên và Huỳnh Anh từng thân thiết khi thường xuyên xuất hiện bên nhau. Ảnh FB

Trước đó, Thảo Uyên từng được Cộng đồng mạng biết đến với tên gọi "hotgirl võ thuật" khi giành đai đen môn taekwondo. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và từng vướng nghi vấn hẹn hò cầu thủ Mạch Ngọc Hà. Nàng hotgirl trước đây cũng thường xuyên cùng Huỳnh Anh ngồi bên dưới khán đài trong các trận đấu của CLB Hà Nội. Động thái mới nhất của Thảo Uyên càng khiến nhiều người tin rằng tình bạn của cả hai đã thực sự chấm dứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news