Tin mới

Bạn thân Huỳnh Anh vạch trần bộ mặt thật của Quang Hải: Khi dính phốt thì cầu xin, yêu rồi vẫn nhắn tin với gái lạ?

Thứ năm, 05/11/2020, 15:05 (GMT+7)

Một tài khoản mạng xã hội tự nhận là bạn thân của Huỳnh Anh đã lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của Quang Hải chẳng hề tốt đẹp và tố cáo lối sống "qua cầu rút ván" của số 19.

Suốt tuần qua, cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải bất ngờ trở thành một đề tài vô cùng nóng hổi, thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng trong tối ngày 2/11. Nguyên nhân bắt đầu từ một bài đăng của một tài khoản Facebook có tên H.T.Q đã có bài đăng tố cáo Huỳnh Anh là người phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đang yêu nhau.

>>> Chi tiết toàn bộ drama Huỳnh Anh bị tố làm 'tuesday', gửi hình nóng bỏng cho đối phương

Sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích mọi chuyện. Cô cho biết mình và Quang Hải đã chia tay được 1 tháng trước khi sự việc tố cáo kia diễn ra và hoàn toàn không có chuyện Hải "con" bị "cắm sừng". Hot girl này tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra người dàn dựng tin nhắn, bôi xấu danh dự của cô trên mạng xã hội.

Ít lâu sau, Huỳnh Anh đã xóa bài viết này. Thậm chí cô nàng còn chọn sự "ẩn dật" bằng việc tạm khóa những tài khoản mạng xã hội. Tưởng như lùm xùm đã lắng xuống nhưng mới đây có một người tự xưng là bạn thân của Huỳnh Anh đã chia sẻ một câu chuyện dài rất đáng chú ý.

Cụ thể, trong một hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh trên Instagram, một cô gái có tài khoản @cate... đã kể vanh vách bộ mặt thật của Quang Hải. Toàn bộ câu chuyện như sau: 

'Cuối tháng 2 Huỳnh Anh chuyển ra Hà Nội sống và ở khu vực Cát Linh. Huỳnh Anh và Quang Hải bắt đầu tìm hiểu nhau từ đó. Sau đó cứ gặp gỡ nhau và đưa Huỳnh Anh đi ăn cùng bạn bè.

Cho đến 8/3 thì cũng có tặng hoa cho Huỳnh Anh. Sang phòng Huỳnh Anh chơi nhiều rồi vì có mình ở đó nữa. Vậy mà tầm nửa tháng sau Quang Hải nhắn với bạn mình là còn thương người yêu cũ. Và thế là bạn mình bị đá. Sau đó cuối tháng 3 thì Quang Hải lại liên lạc bạn mình bảo rằng thời gian qua mới nhận ra là yêu bạn mình và sẽ cắt đứt với Nhật Lê.

Vào đầu tháng 4 cả hai chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Cái bánh kem mà Quang Hải cầm trên tay chụp vào ngày 12/4 cũng là do Huỳnh Anh tự tay làm mọi người ạ. Sau đó họ vẫn yêu nhau và gặp gỡ hàng ngày. Mỗi lần đến nhà thì Huỳnh Anh luôn nấu cho nó ăn.

Cái lúc mà Quang Hải bị lộ tin nhắn Facebook. Cái khoảng thời gian Huỳnh Anh đi gặp Quang Hải cũng là lúc Quang Hải chăn những con khác. Lúc việc lỡ ra thì gia đình phía Quang Hải và nó nhắn tin gọi điện cầu xin bạn mình đừng bỏ rơi nó. Nếu mà bỏ thì cả xã hội cười vào mặt cho.

Trách bạn mình nó ngu nó lụy thôi. Chứ chẳng phải vì ba cái danh tiếng bạn gái Quang Hải, và kể từ đó đến giờ nó cũng chưa từng dùng danh phận đó mà PR cho bất cứ thứ gì. Dù bao nhiêu phía mời PR. Đó là cách nó chứng minh nó đến bên Quang Hải vì tình cảm chân thành.

Thật sự phía Quang Hải quá 'thông minh' và tàn nhẫn khi lấy Huỳnh Anh ra làm tấm bình phong để che chắn suốt khoảng thời gian tệ nhất.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau Quang Hải vẫn tiếp tục lăng nhăng và mỗi lần đi về đều có số điện thoại gái lạ nhắn tin nói nhớ nhung. Huỳnh Anh đã khóc và khổ sở rất nhiều lần. Nhưng nó vẫn hứa hẹn và xin lỗi. Đến khi bắt đầu lấy lại được phong độ và ghi bàn thì cũng là lúc nó rời xa bạn mình'.

Ngay sau bài viết này, nhiều kênh truyền thông đã liên lạc với tài khoản @cate... trên mạng xã hội. Cô gái cho biết mình viết hoàn toàn đúng sự thật và sẵn sàng đối chất, thậm chí là ra mặt, miễn là bảo vệ được người bạn Huỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news