Tin mới

Bạn thân Mai Phương cùng Trấn Thành âm thầm đi mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie

Thứ bảy, 25/04/2020, 11:59 (GMT+7)

Bạn thân Mai Phương cùng MC Trấn Thành, Ốc Thanh Vân lặng lẽ đi mở sổ tiết kiệm sau khi quyên góp được một số tiền cho bé Lavie.

Sau khi hết thời gian giãn cách xã hội, việc đầu tiên Trấn Thành cùng Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như làm chính là cùng nhau đi mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương.

Được biết, trước đó, MC Trấn Thành đã đứng ra kêu gọi bạn bè quyên góp ủng hộ cho bé Lavie sau khi diễn viên Mai Phương qua đời. Do hoàn cảnh dịch bệnh nên nam MC chưa thể đi mở sổ phải đợi đến hiện tại. Sau khi hoàn thảnh thủ tục, sổ tiết kiệm sẽ do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như giữ đến khi nào nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy về nước sẽ trao lại.

Trong suốt thời gian nghệ sĩ Mai Phương bị bệnh và điều trị, Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như luôn ở bên túc trực, chăm sóc hết lòng. Sau khi lo xong xuôi đám tang của Mai Phương, nữ MC Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như tiếp tục lo lắng cho tương lai của bé Lavie.

Được biết, cuối tháng này, bố mẹ của Phùng Ngọc Huy sẽ đón bé Lavie về chăm sóc để đợi nam ca sĩ hoàn thành thủ tục về nước và đón con gái. Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy cho biết, trước đây, nam ca sĩ đã nhờ bố mẹ ở Việt Nam đến nhà Mai Phương xin nhận nuôi bé Lavie nhưng bị mẹ nữ diễn viên từ chối thẳng thừng, không cho nhận cháu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news