Tin mới

Bạn thân Nhã Phương chia sẻ ẩn ý ngầm thừa nhận mang thai con đầu lòng với chồng Tây?

Thứ tư, 01/01/2020, 17:50 (GMT+7)

Động thái mới nhất của MV Hoàng Oanh - bạn thân Nhã Phương khiến khán giả cho rằng cô đang ngầm thừa nhận việc mang thai con đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc trong chuyên trăng mật kèm theo dòng trạng thái: "We came from different worlds, but you took my hands & said: "Never let it alone". Ok, connected. Thank you for a wonderful year together. And more ahead" (Tạm dịch: Chúng tôi đến từ những nơi khác nhau, nhưng anh lại nắm lấy tay tôi và nói: "Không bao giờ để em một mình". Ok, đã kết nối. Cảm ơn vì đã trải qua một năm tuyệt vời cùng nhau. Và hơn thế nữa).

Chia sẻ của Hoàng Oanh kèm icon gia đình hạnh phúc khiến người hâm mộ cho rằng cô đang ẩn ý thừa nhận chuyện mang thai.

Lời chúc này rất bình thường nhưng hình  icon một gia đình 4 người hạnh phúc của Hoàng Oanh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, hành động này của Hoàng Oanh như đang ngầm thừa nhận việc cô mang thai con đầu lòng.

Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc trong chuyến trăng mật. Ảnh FBNV

Hoàng Oanh được biết đến là bạn thân của nữ diễn viên Nhã Phương. Sau khi chia tay mối tình 3 năm với Huỳnh Anh, Hoàng Oanh đã tổ chức hôn lễ với chồng ngoại quốc cách đây không lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news