Tin mới

Bạn thân Nhã Phương công khai chuyện cũ của vợ chồng Trường Giang

Thứ hai, 28/10/2019, 14:15 (GMT+7)

Ái Phương - bạn thân Nhã Phương công khai chuyện cũ của Trường Giang trong ngày cưới trước đây khiến khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, Ái Phương là một trong hai ca sĩ khách mời tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai" cùng với Will. Tại đây, bạn thân Nhã Phương lần đầu công khai chuyện Trường Giang "quỵt" tiền của mình. Cụ thể, Ái Phương cho biết, trước đây, ngoài làm phù dâu, bê quả cho lễ ăn hỏi của Nhã Phương, cô còn hát trong ngày cưới của cặp đôi nhưng đến giờ vẫn chưa được trả tiền:

"Tôi từng hát bài này kiêm luôn bưng quả trong ngày cưới của một ai kia nhưng đến nay vẫn chưa được nhận tiền cát-xê". Trước lời tố của Ái Phương, danh hài Trường Giang xấu hổ tự nhận người mà nữ ca sĩ nhắc tới chính là mình.

Ái Phương tố Trường Giang "quỵt" tiền cát-xê của mình. Ảnh internet

Được biết, Ái Phương là một trong những người bạn thân lâu năm của Nhã Phương. Nhóm bạn thân cũng có mặt trong ngày trọng đại của Nhã Phương vào cuối tháng 9/2018. Tình bạn thân thiết của Nhã Phương - Ái Phương - Hoàng Oanh luôn được fan ngưỡng mộ.

Ái Phương trong ngày ăn hỏi của Nhã Phương. Ảnh internet

Trước đây, Ái Phương cũng từng có màn kết hợp ăn ý với Trường Giang khi tham gia chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Tham gia chương trình, nữ ca sĩ mượn Nhã Phương "chặt chém" Mười Khó không thương tiếc.

Cũng trong chương trình, Trường Giang một lần nữa nhận mình là người của gia đình và đã lên chức bố. Khi bị Trấn Thành "chặt chém" về phong cách thời trang kỳ lạ, Mười Khó thừa nhận: "Khi mình có gia đình rồi thì sẽ thay đổi nhiều thứ, đặc biệt là khi có con có cái rồi cuộc sống thay đổi nhiều, mình thay đổi để thấy cuộc sống tốt lên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news