Tin mới

Bạn thân Nhã Phương khéo giấu bụng bầu dù đã mang thai 4 tháng

Thứ sáu, 31/01/2020, 16:02 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương đã không còn e ngại xuất hiện sau khi thừa nhận đang mang thai con đầu lòng với chồng Tây.

Sau một thời gian giấu kín chuyện mang thai, bạn thân Nhã Phương - Hoàng Oanh đã thoải mái xuất hiện và công khai chuyện mang bầu. Nữ diễn viên cũng khéo giấu bụng bầu với thiết kế áo dài cách tân và sử dụng góc nghiêng để chụp.

Được biết, bạn thân Nhã Phương đang mang thai ở tháng thứ 4 tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn không bị tăng cân quá đà. Được biết, trong showbiz, Hoàng Oanh là bạn thân thiết lâu năm của Nhã Phương. Nối tiếp Nhã Phương, Hoàng Oanh là người tiếp theo "bỏ cuộc chơi" để theo chồng.

Bạn thân Nhã Phương khéo giấu bụng bầu. Ảnh internet

Trước đây, trong đám cưới của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", Hoàng Oanh đã làm phù dâu xinh đẹp cho bạn thân. Hoàng Oanh cũng là người luôn sát cánh và chứng kiến cuộc tình đầy sóng gió của Nhã Phương và Trường Giang, kể từ khi yêu nhau cho đến khi tưởng chừng như "đứt gánh giữa đường". Sau tất cả, Hoàng Oanh và Nhã Phương đều đã có hạnh phúc riêng. Dù bận rộn với công việc, gia đình, nhưng hai nữ diễn viên xinh đẹp vẫn luôn tranh thủ gặp gỡ hàn huyên tâm sự.

Lễ cưới của Hoàng Oanh và Jack diễn ra tối 1/12 được trang trí theo tông màu trắng nhẹ nhàng, lãng mạn. Cô dâu chú rể tiết lộ con gái đầu lòng được đặt tên là Rose.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news