Tin mới

Bạn thân Nhã Phương phát ngôn đụng chạm hậu làm vợ chồng Trường Giang phật ý

Thứ ba, 18/02/2020, 17:42 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương lại có phát ngôn đụng chạm gây xôn xao hậu làm vợ chồng Trường Giang phật ý.

Mới đây, bạn thân Nhã Phương - Nguyễn Trần Trung Quân lại đăng đàn cực gắt đáp trả khi "đứa con tinh thần" Denis bị nghi đạo nhái. Bạn thân Nhã Phương khẳng định, sẽ bình tĩnh đối mặt với những lời đồn thổi không hay thay vì phản ứng gắt lại: "Tốt hơn là ứng xử bằng lòng vị tha".

Bạn thân Nhã Phương lại có phát ngôn đụng chạm, ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh internet

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quốc đã cho ra mắt MV "Tự Tâm" với chủ đề đam mỹ. Ngay sau khi phát hành, MV nhanh chóng vượt lên top 1 Trending. Không những thế, "Tự Tâm" mới đây vượt ra khỏi biên giới Vpop và lọt hẳn vào Top Trending của Bilibili - trang chia sẻ video đình đám của Trung Quốc.

Nhã Phương là bạn thân thiết của Trung Quân. Ảnh internet

Trung Quân là bạn thân thiết của Nhã Phương. Cả hai đã từng hợp tác chung với nhiều dự án. Tuy nhiên, tình bạn bao năm bất ngờ bị sứt mẻ chỉ vì phát ngôn hớ của Trung Quân.

Theo đó, trong một sự kiện họp báo, Trung Quân lỡ lời làm lộ chuyện Nhã Phương đang mang thai. Trong khi đó, thời điểm ấy, vợ chồng Trường Giang một mực giấu kín mọi thông tin. Sự việc này khiến nam ca sĩ bị Nhã Phương giận không đáp trả mặc dù Trung Quân đã nhắn tin xin lỗi. Tuy nhiên, sau này, nam ca sĩ cho biết, vợ chồng Nhã Phương đã không còn giận mình nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news