Tin mới

Bạn thân Nhã Phương tiết lộ bị chấn thương cổ, gãy mũi phải nhập viện cấp cứu

Thứ năm, 11/06/2020, 17:08 (GMT+7)

Mới đây, bạn thân Nhã Phương, Thúy Ngân tiết lộ việc từng bị chấn thương cổ, gãy mũi khi đóng phim khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Thúy Ngân là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua vai “Hân hoa hậu” trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”.

Thúy Ngân với tạo hình trong phim "Hải Đường trong gió"

Mới đây, trả lời phỏng vấn Ngôi sao, Thúy Ngân đã chia sẻ về một tai nạn nghề nghiệp khi cô đóng phim. Theo đó, khi tham gia bộ phim “Hải Đường trong gió”, bạn thân của Nhã Phương thực hiện một phân cảnh hành động.

Theo dự tính, Thúy Ngân sẽ va vào cửa nhưng do cửa không được đóng cẩn thận khiến Thúy Ngân bay thẳng ra khu vực quay, té xuống đất và bất tỉnh. Ngay lập tức, cô được cả ê kíp đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cô bạn thân của Nhã Phương được chuẩn đoán bị chấn thương cổ và gãy mũi. Tuy nhiên, cô không hề bỏ cuộc, chấp nhận chịu đơn đớn để quay lại phim trường, hoàn thiện nốt các set quay dang dở.

Chia sẻ của Thúy Ngân khiến người hâm mộ không khỏi nể phục. Thái độ chuyên nghiệp và tinh thần hết mình về nghệ thuật khiến cô càng thêm ghi điểm trong mắt của khán giả.

Bộ phim “Hải Đường trong gió” là một bộ phim hành động nói về cuộc chiến sinh tồn trong giới tội phạm. Tham gia bộ phim này, Thúy Ngân nhiều lần thực hiện các cảnh quay hành động với cường độ tập luyện nghiêm ngặt. Bộ phim sẽ được lên sóng từ ngày 15/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news