Tin mới

Bạn thân Nhã Phương vô tình lộ chốn riêng tư, dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết này

Thứ tư, 04/03/2020, 10:00 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương livestream vô tình để lộ góc riêng tư nhưng cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết đặc biệt này.

Cách đây không lâu, MC Hoàng Oanh đã livestream chia sẻ không gian sống cùng chồng tại Singapore. Căn hộ của bạn thân Nhã Phương nhỏ xinh, phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ. Để sở hữu được một căn hộ ở Singapore cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Bạn thân khoe chốn riêng tư nhưng body cực phẩm của ông xã mới gây chú ý. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong đoạn clip, cư dân mạng chỉ chú ý vào đôi chân dài miên man cùng body chuẩn của chồng Hoàng Oanh khi ngồi trên giường. Bên cạnh đó, bạn thân Nhã Phương cũng lộ mặt mộc có phần kém sắc do đang mang thai. Theo quan sát, nữ MC đang trong quá trình tăng cân nhẹ ở giữa giai đoạn thai kỳ.

MC Hoàng Oanh tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet

Sau một thời gian giấu kín chuyện mang thai, bạn thân Nhã Phương - Hoàng Oanh đã thoải mái xuất hiện và công khai chuyện mang bầu. Lễ cưới của Hoàng Oanh và Jack diễn ra tối 1/12 được trang trí theo tông màu trắng nhẹ nhàng, lãng mạn. Cô dâu chú rể tiết lộ con gái đầu lòng được đặt tên là Rose.

Hoàng Oanh là bạn thân thiết lâu năm của Nhã Phương. Trước đây, trong đám cưới của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", Hoàng Oanh đã làm phù dâu xinh đẹp cho bạn thân. Không chỉ thân thiết với Nhã Phương, Hoàng Oanh cũng là người em mà Trường Giang quý mến trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news