Tin mới

Bạn thân tiết lộ con người thật của Tăng Thanh Hà khi làm dâu nhà hào môn

Thứ tư, 16/09/2020, 11:51 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Thân Thúy Hà đã tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà.

Thân Thúy Hà là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình. Với gương mặt xinhđẹp và diễn xuất tốt, cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Nếu như còn có ngày mai, Lâu đài tình ái,…


Trong showbiz, Thân Thúy Hà có mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà, Mây Phạm, Băng Di,… Mỗi khi có dịp, hội bạn thân lại tụ hội, gặp mặt. Thân Thúy Hà chia sẻ hội bạn thân chơi với nhau không phải để gây dựng thế lực mà chỉ vì yêu quý, tôn trọng đời tư của nhau.

Bên cạnh đó, Thân Thúy Hà còn tiết lộ về con người thật của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Theo nữ diễn viên “Vua bánh mì” chia sẻ, Tăng Thanh Hà là người luôn sống vì mọi người trước rồi mới nhớ đến bản thân mình. Cô khẳng định với tính cách, cái tâm và cái đức nên Hà Tăng có cuộc sống như bây giờ là hoàn toàn xứng đáng.

Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên nổi tiếng, được săn đón bậc nhất trong showbiz. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, về làm dâu nhà hào môn, cô quyết định rút lui khỏi giới giải trí, chuyển hướng sang kinh doanh và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên ông xã và 2 thiên thần nhỏ. Trải qua hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời lẽ ngôn tình, cùng đi hẹn hò, du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news