Tin mới

Bạn thân Trấn Thành bị Trường Giang 'đánh', ôm bụng đau đớn gây xôn xao

Thứ sáu, 06/12/2019, 11:57 (GMT+7)

Những hình ảnh Trường Giang "đánh" bạn thân Trấn Thành - diễn viên Anh Đức khiến cư dân mạng xôn xao và sự thật khiến ai cũng ngã ngửa.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một số hình ảnh Anh Đức bị Trường Giang "đánh" tới tấp đến mức ôm bụng vì đau. Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra được chân tướng sự việc khiến ai cũng ngã ngửa.

Anh Đức đuối sức trước Trường Giang. Ảnh internet

Theo đó, những hình ảnh được cắt lại trong một gameshow truyền hình mới đây. Trường Giang được dịp thể hiện tài năng boxing của mình với Anh Đức. Trong phần đấu tay đôi, bạn thân Trấn Thành có phần đuối sức hơn và liên tục bị ông xã Nhã Phương "đấm gục" ngã. Hoang mang vì bị "đánh tơi tả", Anh Đức ôm bụng giả vờ đau đớn trở về chỗ ngồi khiến khán giả cười ồ.

Và kết quả là Anh Đức ôm bụng giả vờ đau đớn. Ảnh internet

Cũng trong chương trình, Trường Giang tiết lộ anh rất sợ Nhã Phương vì ở nhà bà xã cũng rất khỏe vì chăm chỉ tập luyện. Chính vì vậy, Mười Khó cho biết, khi về nhà, anh không dám nói nhiều vì sợ đánh.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Trường Giang đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống gia đình với Nhã Phương trên sóng truyền hình. Nam danh hài cũng được nhận xét, ngày càng duyên dáng hơn trong cách dẫn dắt chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news