Tin mới

Bạn thân Trấn Thành chỉ theo dõi duy nhất 'người tình' của Ngọc Trinh: 'Thuyết âm mưu' gây tò mò

Thứ sáu, 14/08/2020, 20:20 (GMT+7)

Bạn thân Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình chỉ theo dõi duy nhất "người tình" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Gần đây, fan của Trịnh Thăng Bình đã tinh ý phát hiện nam ca sĩ chỉ theo dõi duy nhất "người tình" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp trên tài khoản Tiktok. Động thái này của bạn thân Trấn Thành khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của nam ca sĩ với "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp.

Trịnh Thăng Bình và Vũ Khắc Tiệp gây tò mò về mối quan hệ thật sự. Ảnh internet

Rất nhiều "thuyết âm mưu" được đặt ra. Một số cư dân mạng cho rằng Trịnh Thăng Bình đang hẹn hò với Vũ Khắc Tiệp, có người lại cho rằng, cả hai có thể chỉ là đồng nghiệp, chơi thân với nhau: Nếu mà Bình với Việt thành một đôi thì không biết thế nào nhỉ; Trời ơi, có tin được không vậy, phải chăng Trịnh Thăng Bình đã tìm được tình yêu đích thực; Mọi người đừng suy diễn quá, có thể họ chỉ là bạn thân, đồng nghiệp tốt của nhau thôi mà... Nhiều ý kiến được đưa ra về mối quan hệ của Trịnh Thăng Bình và Vũ Khắc Tiệp.

>> Xem thêm: Nhã Phương cao tay khẳng định 'chủ quyền' với Trường Giang sau loạt sóng gió với 'tiểu tam'

Được biết, Vũ Khắc Tiệp trước đây từng có thời gian hẹn hò với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Tuy nhiên, sau đó, cả hai trở thành những người bạn tốt của nhau. Mặc dù Ngọc Trinh rút khỏi công ty của Khắc Tiệp nhưng cô và "ông bầu" vẫn hợp tác khi làm những Vlog về những chuyến du lịch, đập hộp hàng hiệu.

Bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình. Ảnh internet

Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình gần đây bị đồn quay lại với bạn gái cũ Liz Kim Cương. Nói về mối quan hệ này, bạn thân Trấn Thành cho hay: "Mọi người từng thấy rất nhiều hình ảnh của Trịnh Thăng Bình với Liz rồi nói chúng tôi yêu nhau. Giữa tôi với Liz có nhiều điểm giống nhau, đó là gia đình ở nước ngoài, không sống cùng. Bình và Liz từng cố gắng tìm hiểu nhau, chúng tôi đã nghĩ chúng tôi cần nhau trong cuộc sống.Nhưng có những mối quan hệ mà chúng ta nghĩ là sẽ tốt cho nhau nhưng thực sự cứ đi quá xa, nó sẽ khiến 2 người đi xuống.

>> Xem thêm: Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc đổi đời, 'đốt tiền' vào thú vui xa xỉ

Có lúc Bình từng nói là hay chúng ta yêu nhau đi, cũng có thời gian chúng tôi thử tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, sau đó thì chúng tôi quyết định dừng lại. Bình và Liz Kim Cương quyết định dừng mối quan hệ này lại để tập trung cho sự nghiệp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news