Tin mới

Bạn thân 'vạch trần' bí mật tàn nhẫn của mẹ Mai Phương khiến nhiều người 'rùng mình'

Thứ ba, 16/06/2020, 15:29 (GMT+7)

Câu chuyện mà Trương Bảo Như tiết lộ về hành động tàn nhẫn của mẹ Mai Phương đối với con gái khiến nhiều người hoảng sợ.

Những ngày gần đây, những câu chuyện "vạch trần" tính cách tàn nhẫn của mẹ cố nghệ sĩ Mai Phương khiến nhiều người rùng mình.

Cụ thể, sau khi bảo mẫu chăm sóc Lavie (Mi Chou) lên tiếng vạch trần sự độc ác của bố mẹ Mai Phương và đệ đơn kiện luật sư được ông bà mời hợp tác thì mới đây, bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương tiếp tục 'vạch trần' những bí mật tàn nhẫn của mẹ ruột cố nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

“Tôi không bao giờ quên ánh mắt bất lực của nó, sự sợ hãi của nó khi mẹ nó mỗi lần đến gần những ngày cuối đời… Sợ quá! Sợ mẹ quá!! Làm sao đi ra bây giờ! Cứu vợ chồng ơi!! Và điều nó không ngờ nhất là cuối cùng nó vẫn rơi vào tay mẹ nó. Sau những nỗ lực để tránh khỏi vòng tay của bà. Tôi nhớ nó đánh và cào tay tôi ánh mắt vô vọng. Tôi bảo nói đi vợ, muốn nói gì thì nói cho chồng biết. Nhưng nó không nói được, nó tức mà không nói được. Hơn ai hết tôi biết nó KHÔNG BAO GIỜ muốn mẹ nó chăm sóc cho nó khi nó bệnh. Và KHÔNG BAO GIỜ nó muốn giao Lavie cho bà ngoại. Tôi có đầy đủ chứng cứ ở đây. Và tôi sẵn sàng hỗ trợ Mi Chou .

Trương Bảo Như đăng tải trên trang cá nhân.

Khi Phương mang thai, chính Phương nói với tôi là mẹ Phương trộn thuốc phá thai vào thức ăn nên Phương sợ quá phải dọn đồ đi gấp vì không biết tránh được lần này nhưng lần khác có tránh được không? Những clip trên mạng Phương kể là mẹ đòi uống thuốc tự tử để buộc Phương bỏ cái thai đi là Phương đã kể tránh đi, vì nếu kể đúng hết sự thật thì nó còn tàn khốc tới cỡ nào. Phương nói với tôi rằng bà từng bỏ tới 12 đứa con lận nên bà rất rành về việc dùng thuốc phá thai. Tôi nghe tới đó mà rùng cả người .

Thật sự những khi đi diễn mà phải để Lavie cho bà chăm sóc nó không an tâm chút nào mà không nhờ được ai mới đành giao về ông bà chăm đỡ. Lavie đi học mẫu giáo mà người thì hôi thối mấy hôm không tắm, cô giáo phải lên tiếng than phiền. Đến cả trợ lý cũ của Phương còn nhắn tin để than phiền với tôi về việc Lavie nó không được tắm gội. Không lần nào Phương nhập viện mà bà không chửi bới trong bệnh viện. Nhất là đợt tháng 9/2019, bệnh viện phải huy động cả 10 cảnh vệ đứng chặn trước cửa phòng ngăn không cho bà vào. Bà tức tối là hét chửi bới trước sự chứng kiến của rất nhiều người chăm nuôi bệnh nhân. Họ ở đó thấy hết, biết hết nên ĐỪNG NÓI CHÚNG TÔI VU KHỐNG BỊA ĐẶT.

>>Xem thêm: Bảo mẫu bé Lavie lần đầu tiết lộ những việc làm tàn nhẫn của bố mẹ Mai Phương

Thậm chí Phương đã có ý định từ ba mẹ luôn vì quá sợ quá mệt mỏi. Không ai không biết bà đáng sợ như thế nào. Bà muốn chăm cháu nuôi cháu, vậy nhưng khi đến thăm ngoài việc nói hết cái này tới cái kia tới việc chê nhà Mi nhỏ chật hẹp, phải đập đi xây lại thế này thế nọ, thì còn tầm 5p cuối bà mới kêu Lavie xuống để bà chụp hình post lên khoe hình mình với cháu cho Cộng đồng mạng “hiểu” bà yêu cháu thế nào? Hay việc bà đến nhà Mi mà kéo theo tới 15 người trong hội thánh… Vậy thăm cháu hay muốn làm gì đây?

Trương Bảo Như là bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương

Một người mẹ mà thương con mình sẽ không đăng clip con mình cuối đời ngồi trên bô đang đi vệ sinh lên mạng để cải chính mình cho việc mình không bạo hành con… nhất là con mình là nghệ sĩ. Bạo hành Phương có hay không tôi và những người chăm Phương biết quá rõ, nhưng vì Phương tôi không nói không lên tiếng. Nếu không vì Phương, hai chị em Mi đã không cực khổ tới bây giờ. Ông bà không nhìn lại xem cháu mình bây giờ tròn trịa trắng trẻo ra sao? Ở với Mi mới có vài tháng mà lên 23kg. Trong khi nào giờ con bé cứ ọt ẹt 16-18kg. Sao ông bà không nhìn con bé bây giờ viết chữ đẹp thế nào? Học hành tiến bộ ra sao khi ở với hai Mi??? Liệu ở với bà thì bà có dạy cháu được như vậy? Chăm cho cháu bữa ăn được như vậy? Bà có biết nó sợ bà tới mức nào không? Nếu thật sự thương cháu mình hãy để cho nó có tuổi thơ bình yên. Nó đã quá thiệt thòi rồi.

Rất nhiều sự việc xảy ra từ sau khi Phương mất nhưng chúng tôi không nói không lên tiếng vì muốn sự Bình An cho con bé. Nhưng có lẽ với bà Tâm hai chữ DỪNG LẠI là không tồn tại. Vậy thì pháp luật sẽ giúp chúng tôi ngăn bà lại. Thương hai Mi, thương gia đình em cứ phải chịu cảnh phiền hà thế này. Luôn đồng hành cùng hai em!!”, Trương Bảo Như viết trên trang cá nhân của mình.

>>Xem thêm: Dương Mịch bị 'lật tẩy' chuyện chia rẽ mối tình mới của chồng cũ

Trương Bảo Như và Mai Phương lúc nữ diễn viên còn sống.

Trương Bảo Như là người bạn thân thiết của Mai Phương. Trong suốt quãng thời gian nữ diễn viên bị bệnh, Bảo Như đã ở bên chăm sóc cùng Ốc Thanh Vân và một số người bạn thân. Họ thường xuyên thay phiên nhau đến giúp đỡ Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news