Tin mới

Bạn thân Vũ Khắc Tiệp bị soi tích cực lên đồ, trang điểm để... ở nhà chống dịch

Thứ ba, 07/04/2020, 17:01 (GMT+7)

Tinh thần chống dịch của Phượng Chanel thực sự đáng ngưỡng mộ, dù có ở nhà cũng phải thật xinh đẹp.

Dù đã ở tuổi 43 nhưng không thể phủ nhận Phượng Chanel là nữ đại gia không chỉ có vóc dáng mà còn có phong cách thời trang đi ngược so với tuổi tác.

Phượng Chanel bên tình trẻ (ảnh internet)

Cũng chính vì thế mà người tình của Quách Ngọc Ngoan luôn được người hâm mộ quan tâm về gu diện hàng hiệu đắt đỏ nhưng lại "khó ngấm".

Phượng Chanel không ngần ngại chi tiền để sắm loạt đồ hiệu sang chảnh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhưng mỗi lần xuất hiện, bạn thân Vũ Khắc Tiệp đều gây "bão" truyền thông với diện mạo 'không giống ai'.

Thời gian gần đây, khi toàn xã hội ở nhà cách ly để phòng chống dịch Covid-19 thì Phượng Chanel cũng nghiêm túc thực hiện. Người tình Quách Ngoan chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Cũng chính từ đây, dân mạng soi thấy dường như ở nhà chống dịch, Phượng Chanel lại rất tích cực trang điểm, làm tóc, lên đồ trong khi ngắm lại những lần cô tham dự sự kiện thì quả là một trời một vực.

Bạn thân Vũ Khắc Tiệp còn đầu tư mời hẳn thợ làm tóc về tận nhà để giúp mình trở nên xinh đẹp hơn khi...ở nhà. Chính vì vậy mà thành quả cô nhận được là những bức ảnh selfie như chuẩn bị đi sự kiện đến nơi, dù thực ra bạn gái Quách Ngọc Ngoan vẫn chỉ ở nhà.

Khi ở nhà chống dịch thì Phượng Chanel lại xinh đẹp bất thường (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news