Tin mới

Bản tin 113 – chiều 11/5: Nữ sinh bị sát hại, giấu xác trong quán bida…

Thứ hai, 11/05/2015, 15:46 (GMT+7)

Nữ sinh bị sát hại, giấu xác trong quán bida/ Hà Nội: Phát hiện xác chết trơ xương trong ngôi nhà hoang/ “Hỗn chiến” trước cổng trường, nam sinh lớp 8 đâm chết người/ Thuê nhà nghỉ đánh xóc đĩa thâu đêm… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 11/5.

Nữ sinh bị sát hại, giấu xác trong quán bida/ Hà Nội: Phát hiện xác chết trơ xương trong ngôi nhà hoang/ “Hỗn chiến” trước cổng trường, nam sinh lớp 8 đâm chết người/ Thuê nhà nghỉ đánh xóc đĩa thâu đêm… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 11/5.

Nữ sinh bị sát hại, giấu xác trong quán bida

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, tối ngày 9/5, Cơ quan CSĐT tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại tiệm bida trên đường 30 tháng 4 (khu phố 4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, em Tú (23 tuổi, hiện là sinh viên năm cuối ở một trường đại học tại Bình Dương) đã báo gia đình đi thi. Tuy nhiên, đến trưa gia đình gọi điện cho Tú nhưng không được. Thấy vậy, mọi người đi tìm ở điểm kinh doanh bida của gia đình thì thấy cửa khóa ngoài nên quay về. Đến chiều cùng ngày, gia đình đã lấy chìa khóa phụ mở cửa vào kiểm tra.

Khi đi vào bên trong quầy thì mới phát hiện thi thể của nạn nhân bị giấu bên trong. Cơ thể nạn nhân có nhiều vết đâm. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tại hiện trường.

Theo một nguồn tin cho biết, hung thủ người thanh niên tên T. (quê Tiền Giang). Người này làm dịch vụ trông coi bida của gia đình nạn nhân. Ngay sau khi gây án T. đã bỏ trốn về Tiền Giang và đã ra đầu thú tại Công an Tiền Giang.

Được biệt, T. và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, khi biết T. có máu đỏ đen nên gia đình Tú đã ngăn cản không cho quen. Nhiều lần T. lên tiếng hăm dọa, nếu ngăn cản sẽ sát hại nạn nhân và sẽ cùng chết chung.

Hà Nội: Phát hiện xác chết trơ xương trong ngôi nhà hoang

Ngôi nhà nơi phát hiện ra xác chết của nạn nhân Nguyễn Thành L.

Xác chết được phát hiện vào lúc 14h 30 phút ngày 10/5, trên tầng 4 của một ngôi nhà đã hoàn thiện phần xây thô nhưng để hoang lâu ngày tại ngõ 15/10, tổ 43 cụm 7, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngôi nhà nơi phát hiện xác chết có bốn tầng, có diện tích khoảng 80m2, mỗi tầng có hai phòng. Xác chết được phát hiện trong phòng phía trong của tầng bốn, trong tình trạng chết lâu ngày và được cuốn trong ruột một chiếc chăn bông, chỉ còn trơ ra bộ xương… (Xem chi tiết tại đây).

“Hỗn chiến” trước cổng trường, nam sinh lớp 8 đâm chết người

Nguyễn Trần Nguyên Tâm tại cơ quan công an - Ảnh: Dân Việt

Theo tin tức báo Lao động, sáng nay (11/5), theo nguồn tin Công an quận 9, TPHCM, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ Nguyễn Trần Nguyên Tâm (SN 2000, ngụ quận 9, là học sinh lớp 8A3 đường THCS Long Trường, quận 9) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người trong vụ án gây náo loạn ngay trước cổng trường.

Nạn nhân được xác định là Phạm Thanh Hoàng Đ. (SN 1997, ngụ quận 9, học sinh lớp 12 trường PTTH Long Trường, quận 9) đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh… (Xem chi tiết tại đây).

Thuê nhà nghỉ đánh xóc đĩa thâu đêm

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ tại phòng số 8, nhà nghỉ 555 sáng 11/5.

Theo báo Công an Nhân dân, rạng sáng ngày 11/5, Công an TP Tam Kỳ được quần chúng báo tin về việc nhiều đối tượng tụ tập đánh bạc tại nhà nghỉ 555 trên đường Phan Bội Châu (thuộc khối phố Mỹ Thạch Đông (Tam Kỳ, Quảng Nam).

Đến 7h sáng cùng này, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an TP đã tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 12 đối tượng đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa  tại phòng số 8 của nhà nghỉ 555. Tang vật thu giữ tại chiếu bạc 37,5 triệu đồng, 1 bộ vị cùng nhiều giấy tờ liên quan.

Các con bạc khai nhận thường xuyên tụ tập để chơi xóc dĩa. Để qua mặt với Cơ quan công an và tránh sự chú ý của người dân, tối ngày 10/5, những người này thuê xe taxi đưa thẳng đến nhà trọ để sát phạt với nhau đến sáng thì bị người dân phát giác, báo Công an TP Tam Kỳ xử lý.

Công an TP Tam Kỳ đang tiến hành điều tra để xác định đối tượng cầm đầu chuyên thuê nhà nghỉ để tổ chức đánh bạc.

Liều lĩnh tông thẳng xe vào CSGT hòng chạy thoát

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, theo hồ sơ vụ án vào 15h15 ngày 8/5, khi tổ công tác của Đội CSGT CATP Thái Bình đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Nguyễn Văn Năng thuộc phường Trần Lãm, TP.Thái Bình thì phát hiện xe tải (chở lợn) BKS 17C - 040.29 do Cao Chỉ Huy (SN 1990, trú tại thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải, Thái Bình) điều khiển chở quá số người quy định trên cabin nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Lúc này Cao Chỉ Huy điều khiển xe áp sát vào lề đường nhưng không xuống xe mà cho xe lùi, sau đó lao thẳng về phía đồng chí Trần Minh Tuân đang đứng phía đầu xe.

Bị đâm đồng chí Tuân nhảy được lên bám vào thành xe tiếp tục yêu cầu dừng xe nhưng lái xe vẫn không chấp hành và cho xe bỏ chạy. Đến km18 thuộc địa phận xã Tây Ninh, Tiền Hải, được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, tổ công tác đã chặn xe, bắt giữ đối tượng Cao Chỉ Huy.

Hiện CATP Thái Bình đang tạm giữ đối tượng Cao Chỉ Huy để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.