Tin mới

Bản tin 113 – chiều 12/5: Xác chết trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ…

Thứ hai, 12/05/2014, 16:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xác chết trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ/ Gã bán than bệnh hoạn dâm ô bé gái 13 tuổi/ Bắt 5 con bạc lớn tại khách sạn lớn nhất Hà Tĩnh/ Lợi dụng vẻ điển trai, gã thầy cúng lừa gái trẻ chiếm đoạt 3.500USD/ Vụ CSGT Thanh Hóa bị đánh: Vì sao người dân đứng nhìn?... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 12/5.

(Tinmoi.vn) Xác chết trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ/ Gã bán than bệnh hoạn dâm ô bé gái 13 tuổi/ Bắt 5 con bạc lớn tại khách sạn lớn nhất Hà Tĩnh/ Lợi dụng vẻ điển trai, gã thầy cúng lừa gái trẻ chiếm đoạt 3.500USD/ Vụ CSGT Thanh Hóa bị đánh: Vì sao người dân đứng nhìn?... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 12/5.


Xác chết trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ

Lúc 14h ngày 12/5, thi thể một người đàn ông chưa rõ danh tính chết trong nhà nghỉ trên đường Hà Huy Giáp (P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM) mới được đưa về nhà xác làm thủ tục khám nghiệm pháp y và truy tìm thân nhân.

Theo lời chủ nhà trọ trên đường Hà Huy Giáp, trước đó vào lúc 6g, một người đàn ông khoảng 40 tuổi quê quán Vĩnh Long đến xin thuê phòng với số tiền là 70.000đ để nghỉ trong thời hạn 4 giờ.

Khách được bố trí ở tầng 2 của nhà trọ.

Đến 10g, đã quá hạn nhưng không thấy người thuê xuống trả phòng.

Quản lý nhiều lần gọi điện lên không thấy trả lời nên sinh nghi cùng một nhân viên lên kiểm tra đã hoảng hốt khi thấy người thuê treo cổ giữa phòng. Cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và lập biên bản vụ việc.

Được biết nhà trọ này được xây dựng với qui mô một trệt 3 lầu. Do xây dựng đã lâu không được thường xuyên tu bổ nên nhà trọ đã xuống cấp.

Lượng khách đến thuê phòng ngày một vắng và sáng nay, vị khách xấu số này được cho thuê với thời gian 4 giờ vì chỉ còn vỏn vẹn 70.000đ trong túi.

Gã bán than bệnh hoạn dâm ô bé gái 13 tuổi

chiều 12/5: Xác chết trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ…

Ảnh đối tượng Chiến do cơ quan điều tra cung cấp.

Ngày 12/5, công an quận Lê Chân – Hải Phòng xác nhận, cơ quan này hiện đang làm rõ hành vi dâm ô trẻ em của đối tượng Mai Kim Chiến (SN 1967, trú tại 22/56/46 Lạch Tray – Hàng Kênh – Lê Chân – Hải Phòng).

Nạn nhân trong vụ việc này là Phan Thị Thu (13 tuổi), con chị Đ.T.T (SN 1983, trú tại phường Dư Hàng, quận Lê Chân)…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt 5 con bạc lớn tại khách sạn lớn nhất Hà Tĩnh

Vào lúc 0h ngày 12/5, trong lúc tuần tra kiểm soát, Tổ tuần tra của Đại đội Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh bất ngờ đột kích phòng 1312 khách sạn BMC (khách sạn lớn nhất Hà Tĩnh, nằm trên đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh) bắt quả tang 5 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức đánh bài ba cây.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Ngọc Nam (SN 1968), Vũ Văn Doanh (SN 1968), Nguyễn Văn Sang (SN 1967), Dương Văn Thi (SN 1968) và Dương Văn Hạ (SN 1968) đều trú tại tỉnh Bắc Ninh.

Lực lượng cảnh sát tạm giữ tại hiện trường 47.700.000đ; khám xét người các đối tượng và thu giữ thêm 68.600.000đ, 400 USD. Tổng số tiền bị lực lượng chức năng tạm giữ là 116.300.000 đồng, 1 bộ bài tây 52 quân, 5 điện thoại di động.

Đại tá Trần Quốc Toản – Trưởng phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh Hà tĩnh cho biết, hiện lực lượng Cảnh sát Cơ động đang tiến hành hoàn tất hồ sơ chuyển giao các đối tượng và tang vật cho cơ quan điều tra Công an TP. Hà Tĩnh xử lý theo pháp luật.

Lợi dụng vẻ điển trai, gã thầy cúng lừa gái trẻ chiếm đoạt 3.500USD

chiều 12/5: Xác chết trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ…

Bùi Văn Đò.

Tháng 6.2013, Bùi Văn Đò quen chị Trịnh Thị Hồng N., sinh 1993, ở Mỹ Đức, An Lão (hải Phòng), vừa tốt nghiệp một trường trong ngành y, đang muốn tìm việc làm. Với bề ngoài to cao, phong độ, lại có tài ăn nói nên Đò nhanh chóng chiếm được cảm tình của N. Đò giấu bặt cái tên cha mẹ đặt, tự xưng là Bùi Đức Tuấn, sinh 1989, công tác tại Công an TP Hải Phòng. Sau đó, Đò chụp ảnh mặc trang phục công an nhân dân với cấp hàm thiếu tá, sau đó lưu vào máy điện thoại, thỉnh thoảng mở cho N. xem. Không chút nghi ngờ, N. đã đưa “Tuấn” về nhà giới thiệu với bố mẹ…

Đọc chi tiết tại đây.

Vụ CSGT Thanh Hóa bị đánh: Vì sao người dân đứng nhìn?

Trở lại câu chuyện một CSGT Thanh Hóa bị đánh trước sự “vô cảm” của người dân khi họ chỉ biết đứng nhìn. Dư luận không chỉ phẫn nộ trước việc làm ngang ngược của một thanh niên (người đánh CSGT) “điển trai” nhưng thiếu văn hóa khi vi phạm giao thông lại còn dùng bạo lực để đe dọa đối với người thi hành công vụ.

Dư luận còn khó hiểu cho những ai đứng ngay ở đó (hiện trường) mà lại chỉ biết khoanh tay đứng nhìn, nhất là hai người bảo vệ của trung tâm thương mại…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.