Tin mới

Bản tin 113 – chiều 13/6: Nữ sinh lớp 7 đổi "cái ngàn vàng” lấy tiền...đóng học phí…

Thứ sáu, 13/06/2014, 15:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ sinh lớp 7 đổi "cái ngàn vàng” lấy tiền...đóng học phí/ Cuồng ghen, gã chồng giết chết vợ, đâm con rồi phóng hỏa đốt nhà/ Chân dung kẻ dùng búa đinh đập chết vợ hờ tại Khâm Thiên/ Hai thanh niên đâm chết một bảo vệ nhà nghỉ… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 13/6.

(Tinmoi.vn) Nữ sinh lớp 7 đổi "cái ngàn vàng” lấy tiền...đóng học phí/ Cuồng ghen, gã chồng giết chết vợ, đâm con rồi phóng hỏa đốt nhà/ Chân dung kẻ dùng búa đinh đập chết vợ hờ tại Khâm Thiên/ Hai thanh niên đâm chết một bảo vệ nhà nghỉ… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 13/6.


Nữ sinh lớp 7 đổi "cái ngàn vàng” lấy tiền...đóng học phí

Theo tin tức tờ Anninhthudo, khoảng cuối năm 2012, thông qua mạng Internet, Hồ Châu Triết (SN 1981, ngụ huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) đã gạ gẫm và quen biết với cháu N.T.T.M (SN 2000). Sau đó, cả hai thường xuyên trò chuyện với nhau qua điện thoại. Khoảng 14h, ngày 28/2/2013, M gọi điện thoại hỏi mượn Triết 300 ngàn đồng để đóng học phí.

Triết ra điều kiện là phải đi khách sạn quan hệ tình dục cùng Triết thì Triết mới cho mượn tiền. Khoảng 14h ngày 2/3/2013, Triết từ TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vào Q. Thủ Đức (TP.HCM) để gặp M. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, cả hai gặp nhau, Triết chở M vào một khách sạn ở P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức để quan hệ tình dục. Sau khi  “quan hệ” xong, Triết đưa cho M. 300 ngàn đồng rồi đưa M về nhà.

Do muốn tiếp tục giao cấu với M nên khoảng 11h ngày 11/3/2013, Triết tiếp tục nhắn tin qua điện thoại rủ M. đi chơi. Do lúc này, M. đi học nên bỏ quên điện thoại ở nhà và chị N.T.T.T (chị ruột M.) thấy có tin nhắn nên mở ra xem.

Do không biết Triết là ai nên chị T đã nhắn tin hỏi lại và Triết đã nhắn tin nói lại việc đi chơi lần trước. Biết được chuyện nên chị T đã nói lại cho mẹ ruột của M  biết. Đến khi gia đình tra hỏi thì M đã thừa nhận có đi khách sạn và quan hệ tình dục với Triết.

Sau đó, chị T giả danh M nhắn tin đồng ý và hẹn gặp Triết đồng thời đến cơ quan công an trình báo sự việc. Đến 15h cùng ngày, khi Triết đến chỗ gặp M trước cổng bệnh viện Hoàn Hảo (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã hẹn trước đó thì bị công an bắt giữ. 

Ngày 13/6, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hồ Châu Triết 9 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Cuồng ghen, gã chồng giết chết vợ, đâm con rồi phóng hỏa đốt nhà

chiều 13/6: Nữ sinh lớp 7 đổi

Đối tượng Nguyễn Thanh Hùng tại cơ quan công an - Ảnh: PL TP.HCM

Sáng 13/6, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã di lý nghi phạm Nguyễn Thanh Hùng (36 tuổi, ngụ ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho) từ trụ sở Công an xã Tam Bình (huyện Cai Lậy, Tiền Giang) về TP. Mỹ Tho để điều tra làm rõ về hành vi giết người…

Đọc chi tiết tại đây.

Chân dung kẻ dùng búa đinh đập chết vợ hờ tại Khâm Thiên

chiều 13/6: Nữ sinh lớp 7 đổi

Đối tượng Trần Đình Thắng - Ảnh: ANTD

Khoảng 8h30 ngày 12/6, bà Nguyễn Thị Quý (SN 1958, trú tại ngõ 165 phố Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) bị phát hiện tử vong trong phòng ngủ, trên người đắp một chiếc chăn dính đầy máu. Tiến hành điều tra, cảnh sát đã làm rõ nghi can giết hại nạn nhân chính là Trần Đình Thắng (SN 1952, chồng hờ bà Quý)…

Đọc chi tiết tại đây.

Hai thanh niên đâm chết một bảo vệ nhà nghỉ

Theo tin tức tờ Pháp Luật Xã Hội, theo lời kể của một người dân gần nhà nghỉ: Vụ việc xảy ra vào khoảng 00g15, ngày 9-6-2014, có hai thanh niên lạ mặt, bất ngờ cầm dao nhảy qua hàng rào vào đâm trọng thương anh Đại. Nạn nhân dù bị đâm nhưng cũng cầm dao đuổi theo hai thanh niên kia, sau đó do vết thương quá nặng (tổn thương động mạch cảnh), nạn nhân đã tử vong khi vào BV.

Được biết, anh Đại là người hay uống rượu, chiều tối hôm đó anh Đại có mua 5.000đồng tiền rượu của một cửa hàng gần nhà nghỉ uống. Trước lúc xảy ra vụ án anh Đại có “lời qua tiếng lại ” với một thanh niên đến thuê phòng với nguyên nhân nhà nghỉ đã hết phòng. Trong lúc cãi vã anh Đại có nói “ không có phòng phành... gì hết, mà có cũng không... cho mày thuê”. Thanh niên đến thuê phòng bỏ đi được một đoạn rồi quay lại bảo “ông già làm gì mà quá đáng thế” rồi phóng xe bỏ đi. Ít phút sau thì anh Đại bị hai thanh niên lạ mặt lao vào đâm dẫn đến tử vong.

Hiện sự việc đang được CQĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc điều ra làm rõ.

Nửa đêm xông vào phòng khống chế rồi cướp tài sản của cô gái trẻ

Ngày 12/6, Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đang truy bắt nghi can Phạm Trọng Khải (18 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra, xử lý về hành vi "Cướp tài sản".

Khai với cơ quan điều tra, cô gái trẻ cho biết lúc rạng sáng đang ngủ thì bất ngờ có một thanh niên lẻn vào phòng, vung dao đâm chém. Nguyên nhận ra hung thủ là Khải, vừa vào phụ bán quán cơm nơi cô ở trọ được vài ngày. Vì không thể chống cự nổi, cô bị hắn khống chế, trói tay chân, bịt miệng rồi lục soát lấy đi điện thoại, một triệu đồng và chiếc xe máy…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.