Tin mới

Bản tin 113 - chiều 1/4: Xác định danh tính bộ xương người trên khe núi…

Thứ ba, 01/04/2014, 15:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xác định danh tính bộ xương người trên khe núi/ “Ngáo đá”, múa dao loạn xạ rồi nhảy xuống sông Hồng/ Lộ diện người phụ nữ đưa “bom thư” khiến nữ kế toán nhập viện/ Nghi chồng cặp bồ, mẹ ném con mới sinh xuống giếng?/ Đâm chết anh trai vì không được bán đất… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 1/4.

 

 

(Tinmoi.vn) Xác định danh tính bộ xương người trên khe núi/ “Ngáo đá”, múa dao loạn xạ rồi nhảy xuống sông Hồng/ Lộ diện người phụ nữ đưa “bom thư” khiến nữ kế toán nhập viện/ Nghi chồng cặp bồ, mẹ ném con mới sinh xuống giếng?/ Đâm chết anh trai vì không được bán đất… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 1/4.


Xác định danh tính bộ xương người trên khe núi

Theo tin tức tờ Pháp Luật T.HCM, chiều 31-1, ông Nguyễn Huy Pao, Trưởng Công an xã Quỳnh Lộc (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, đã xác định được danh tính bộ xương người phát hiện tại khu vực khe núi Lò Ngụy (xóm 1, xã Quỳnh Lộc).

Trước đó, sáng 27-3, người dân lên núi phát hiện bộ xương người, thịt phân hủy gần hết ở khu vực khe núi Lò Ngụy, nên báo cơ quan công an.

Sau khi khám nghiệm, công an và người thân xác định đó là Nguyễn Văn Toan (37 tuổi, quê xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Công an và người thân xác định được danh tính là nhờ cạnh bộ xương có một giấy chứng minh nhân dân mang tên anh Toan.

Qua khám nghiệm và điều tra, Công an thị xã Hoàng Mai xác định ban đầu về nguyên nhân anh Toan chết cách nay hàng tháng trời là do bị đột tử trên núi nơi ít người qua lại.

“Ngáo đá”, múa dao loạn xạ rồi nhảy xuống sông Hồng

chiều 1/4: Xác định danh tính bộ xương người trên khe núi…

Nam thanh niên "ngáo đá" và chiếc xe máy nam thanh niên bỏ lại trên bờ

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 1/4, trên cầu Chương Dương, Hà Nội.

Theo một số người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, nam thanh niên đi xe máy Airblade mang BKS 30H1 5769, đang đi trên cầu Chương Dương, bỗng dừng lại cầm dao nhảy múa trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. Vừa múa dao nam thanh niên vừa nói lảm nhảm như “ngáo đá”, rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng…

Đọc chi tiết tại đây.

Lộ diện người phụ nữ đưa “bom thư” khiến nữ kế toán nhập viện

chiều 1/4: Xác định danh tính bộ xương người trên khe núi…

Chị Hồng - nạn nhân của bưu phẩm phát nổ nhập viện với hàng chục viên chì trong người - Ảnh: NLD

Công an quận Hải An, TP. Hải Phòng cho biết, cơ quan này đã tiến hành tạm giữ, lấy lời khai người đã đưa bưu phẩm đến công ty Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa (số 233 Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng) chiều 31/3 để làm rõ vụ việc.

Đó là chị P.V.T. (SN 1975, trú tại phường Thành Tô, quận Hải An) làm nghề xe ôm. Ngay trong tối 31-3, chị H. đã được “mời” đến cơ quan điều tra để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra…

Đọc chi tiết tại đây.

Nghi chồng cặp bồ, mẹ ném con mới sinh xuống giếng?

Vào khoảng 4g sáng ngày 31 -1, sau khi phát hiện không thấy con gái đâu anh Chính tá hỏa đi tìm. Anh chính cùng ông nội của cháu gặng hỏi mãi nhưng chị Hiên không trả lời, chỉ nói “chắc là bị bắt cóc rồi”. Sau khi ngọt nhạt không được, anh Chính dọa báo công an thì chị Hiên mới nói là đã ném đứa bé xuống giếng…

Đọc chi tiết tại đây.

Đâm chết anh trai vì không được bán đất

Cuối tháng 3, công an tỉnh Bắc Giang bắt Hoàng Văn Sáu (27 tuổi, ở Phong Vân, Lục Ngạn) để điều tra hành vi Giết người. Tối ngày 28/3, Hoàng Văn Kha (38 tuổi) và em trai là Hoàng Văn Sáu (27 tuổi) đến nhà anh Hoàng Văn Ba (32 tuổi) uống rượu.

Trong bữa nhậu, Sáu nói với anh ruột mình muốn bán đất của bố mẹ để lại nhưng bị Kha ngăn cản. Sau hồi tranh cãi, Sáu tức giận cầm bát ném vào người Kha. Bị anh trai mắng, nam thanh niên 27 tuổi chạy xuống bếp lấy dao nhọn lên dọa giết.

Được mọi người can ngăn nhưng trong lúc nóng giận, sẵn có hơi men trong người, Sáu cầm dao đâm khiến Kha tử vong. Ngày 29/3, hung thủ ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Sáu khai nhận rằng, vì muốn tách riêng phần đất của mình để bán lấy tiền đầu tư kinh doanh nhưng không được Kha đồng ý khiến anh ta tức giận. Trong lúc rượu say, Sáu đã mất kiềm chế nên dùng đâm chết Kha.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.