Tin mới

Bản tin 113 – chiều 15/10: Người làm công đâm ông chủ tử vong…

Thứ tư, 15/10/2014, 15:43 (GMT+7)

Người làm công đâm ông chủ tử vong/ Sát hại cha, phi tang xác vì đưa người tình về nhà qua đêm?/ Vụ lái xe ôm đuổi cướp bị chém chết: Bắt giữ nhóm trộm côn đồ/ “Hiệp sĩ” từ chối 50 triệu đồng hối lộ của tên trộm điện thoại… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 15/10.

Người làm công đâm ông chủ tử vong/ Sát hại cha, phi tang xác vì đưa người tình về nhà qua đêm?/ Vụ lái xe ôm đuổi cướp bị chém chết: Bắt giữ nhóm trộm côn đồ/ “Hiệp sĩ” từ chối 50 triệu đồng hối lộ của tên trộm điện thoại… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 15/10.


Người làm công đâm ông chủ tử vong

Theo tin tức tờ ANTD, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã chuyển đối tượng Nguyễn Minh Trí (SN 1975, trú quận Bình Tân) cho Phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, Trí là công nhân làm thuê cho anh D.M.H (SN 1981, trú quận 12) tại cơ sở ở đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Vì mâu thuẫn trong việc giải quyết tiền lương nên 18h30 chiều 10-10 Trí mang theo 1 con dao xếp đến cơ sở nói trên tìm anh H giải quyết. Khi gặp nhau, giữa Trí và anh H xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau gay gắt. Trí bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát vào ngực, bụng anh H làm anh này gục tại chỗ.

 Khi vụ việc xảy ra, anh N.N.K (SN 1991, trú tỉnh Ninh Bình, cũng là người làm công cho cơ sở này) đã lao vào ôm để khống chế nhưng Trí đã cắn vào tay anh này. Anh K chạy ra ngoài truy hô, người dân hỗ trợ bắt giữ được Trí giao cho cơ quan công an xử lý. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh H đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sát hại cha, phi tang xác vì đưa người tình về nhà qua đêm?

Đặng Hùng Phương tại cơ quan điều tra.

Sáng 15/10, thi thể ông Đặng Văn Rô (65 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã được công an TP.HCM bàn giao cho gia đình đưa về nhà an táng vào khoảng 1h cùng ngày.

Bà Phan Thị Bé (64 tuổi, vợ ông Rô, cũng là mẹ hung thủ Đặng Hùng Phương) cho biết chồng bà làm nghề nông. Ông có đời vợ nhưng 2 người đã ly hôn. Bà và ông Rô gá nghĩa với nhau rồi sinh ra Phương…

Đọc chi tiết tại đây.

Vụ lái xe ôm đuổi cướp bị chém chết: Bắt giữ nhóm trộm côn đồ

Hiện trường nơi xảy ra vụ trộm

Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ phía cơ quan CSĐT CA tỉnh Hà Nàm cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng trộm cắp có tính chất côn đồ, chém chết người truy đuổi, xảy ra vào ngày 9/10, trên địa bàn thôn Đại Vương Thượng, xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam…

Đọc chi tiết tại đây.

“Hiệp sĩ” từ chối 50 triệu đồng hối lộ của tên trộm điện thoại

Đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật - Ảnh: CAND

Tối 14/10, nhân viên cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) báo “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) về việc vừa bị trộm 1 điện thoại trị giá 15 triệu đồng…

Đọc chi tiết tại đây.

Cướp dây chuyền vàng của "người tình” đồng tính vì bo ít khi “quan hệ”

Trong quá trình quen biết, ông D. đã rủ Tấn thường tổ chức ăn nhậu. Ông D. đã cho tiền để “quan hệ”. Sau nhiều lần quan hệ, thấy ông D. cho số tiền quá ít, không đủ để tiêu xài nên Tấn nảy sinh ý định chặn đường để đánh dằn mặt; đồng thời cướp tài sản của ông D…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.