Tin mới

Bản tin 113 - chiều 19/3: Sang đường, bị ôtô "ủi" văng hàng chục mét

Thứ tư, 19/03/2014, 14:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sang đường, bị ôtô "ủi" văng hàng chục mét/ Vác dao xông vào lớp học, đâm trọng thương học sinh lớp 9/ Thương nhân Việt Nam bị bắt cóc, tống tiền tỷ/ Bị truy tố vì giao cấu với người yêu trẻ con...là những tin tức an ninh trật tự đáng chú ý chiều 19/3.

(Tinmoi.vn) Sang đường, bị ôtô "ủi" văng hàng chục mét/ Vác dao xông vào lớp học, đâm trọng thương học sinh lớp 9/ Thương nhân Việt Nam bị bắt cóc, tống tiền tỷ/ Bị truy tố vì giao cấu với người yêu trẻ con...là những tin tức an ninh trật tự đáng chú ý chiều 19/3.

Sang đường, bị ôtô "ủi" văng hàng chục mét

7 giờ 15 ngày 18/3, trên QL1A (thuộc xã Mỹ Hiệp, H. Phù Mỹ), ô-tô khách BKS 77H-5969 do tài xế Đặng Huỳnh Luân (1971, trú thôn Vạn An, xã Mỹ Châu) điều khiển chạy hướng Bắc-Nam đã va chạm với xe máy BKS 77-520C do ông Nguyễn Trung (1936, trú xã Mỹ Hiệp) điều khiển băng qua đường.

Sau khi va chạm, ô-tô đẩy xe máy trượt cả chục mét mới dừng lại. Ông Trung bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện.

Vác dao xông vào lớp học, đâm trọng thương học sinh lớp 9

Nạn nhân Trần Đình Thông đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên. Ảnh PLO

Nạn nhân Trần Đình Thông đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên. Ảnh PLO

Theo tin tức, chiều 18/3, Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã triệu tập hai nghi can đâm trọng thương em Trần Đinh Thông (15 tuổi, học sinh Trường THCS Lương Thế Vinh, TP Tuy Hòa, Phú Yên).Hai đối tượng là Nguyễn Quốc Huy, (16 tuổi), trú ở khu phố Ninh Tịnh 1, phường 9 và Nguyễn Công Định, (16 tuổi), trú ở 355 Nguyễn Huệ, phường 5, TP Tuy Hòa.

Cả hai đều là học sính lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi, phường 5, TP Tuy Hòa.Bước đầu Huy khai nhận đã dùng dao đâm trọng thương Thông, sau đó vứt dao trên đường và cùng Định trốn tại một nhà người quen.

Xem thêm tại đây.

Thương nhân Việt Nam bị bắt cóc, tống tiền tỷ

Ngày 18/3, Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết vừa phối hợp với Công an Trung Quốc giải cứu thành công 2 người Việt Nam bị bắt cóc khi sang Nam Ninh (Trung Quốc) giao dịch làm ăn.

Ảnh minh họa (nguồn Internet)

Ảnh minh họa (nguồn Internet)

Theo đó, 2 nạn nhân trong vụ án bắt cóc đòi tiền chuộc 7 tỷ này là anh ông Nguyễn Thế A. (39 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) cùng phiên dịch là Vũ Đình C. (27 tuổi, trú tại Hà Nội) nhập cảnh sang Trung Quốc để kinh doanh nông sản.

Trước đó, ông A. được một người ở Nam Ninh, Trung Quốc điện thoại trao đổi về việc hợp tác những mặt hàng mới và hẹn khi nào sang Trung Quốc thì liên lạc. Nhận lời hẹn này, vào ngày 17/2 ông A. cùng trợ lý phiên dịch của mình sang Trung Quốc  gặp khách để bàn công việc.

Tại Nam Ninh, ông A. và phiên dịch của mình được khách hàng mới (2 người, một nam một nữ) mời ăn uống tại một nhà hàng lớn. Sau bữa ăn, hai người được mời đi uống trà để bàn công việc.Khi đến địa điểm uống trà, khoảng hơn chục người đến quán và lao vào đánh đập ông A. cùng phiên dịch rồi bắt nhốt cả hai tại một địa điểm thuộc khu vực Nam Ninh. Một người trong nhóm này đã điện thoại cho gia đình ông A. ở Việt Nam, yêu cầu đòi tiền chuộc.

Xem thêm tại đây.

Bị truy tố vì giao cấu với người yêu trẻ con

Theo cáo trạng, vào khoảng 21 giờ ngày 9/12/2013, Vũ đang đi chơi cùng bạn tên Thắng (không rõ lai lịch, địa chỉ) thì nhận được tin nhắn qua điện thoại của bạn gái là Nguyễn Thị Thanh Th. (sinh ngày 17/7/1999), rủ Vũ bỏ nhà sống lang thang và hẹn gặp tại Trường THCS Gia Lộc.

Vũ đồng ý và kêu Thắng chở Vũ đến nơi hẹn gặp Th.Sau đó, Vũ nhờ Thắng chở Th. đến nhà nghỉ M.L ở ấp An Bình, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng. Sau khi chở Th. đến nhà nghỉ M.L, do xe bị thủng lốp nên Thắng bỏ về, còn Vũ đi bộ đến nhà nghỉ rồi cùng Th. thuê phòng số 4.

Đến sáng ngày 10/12/2013, Vũ trả phòng và cùng Th. đón xe đến tỉnh Đắk Nông chơi. Đến ngày 13/12/2013 cả hai mới quay về nhà. Phát hiện Vũ có hành vi giao cấu với con gái, bà Võ Thị H- mẹ của Th. làm đơn tố cáo gửi đến Cơ quan Công an huyện Trảng Bàng.

Qua điều tra, Vũ khai nhận, từ cuối tháng 9/2013 cho đến khi bị phát hiện, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news