Tin mới

Bản tin 113 - chiều 22/2: Bị bạn trai bóp cổ vì đi với người lạ

Thứ bảy, 22/02/2014, 19:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị bạn trai bóp cổ vì đi với người lạ/ Cháu giết bà trong cơn nghiện rượu/ Bắt đối tượng giết người sau 23 năm truy nã/ Trưởng phòng TN&MT TP.Vũng Tàu bị bắt/ Xông vào shop thời trang cướp tiền giữa ban ngày...là những tin tức An ninh trật tự đáng chú ý chiều 22/2.

(Tinmoi.vn) Bị bạn trai bóp cổ vì đi với người lạ/ Cháu giết bà trong cơn nghiện rượu/ Bắt đối tượng giết người sau 23 năm truy nã/ Trưởng phòng TN&MT TP.Vũng Tàu bị bắt/ Xông vào shop thời trang cướp tiền giữa ban ngày...là những tin tức An ninh trật tự đáng chú ý chiều 22/2.

 

Bị bạn trai bóp cổ vì đi với người lạ

Vào khoảng 12h30 trưa 15/2, tại nhà trọ Thanh Bình, khu phố 6, phường 4, xảy ra trọng án giết người. Hung thủ là Phan Châu Cường do ghen tuông đã dùng tay bóp cổ bạn gái dẫn đến tử vong tại chỗ. 

Hiện trường xảy ra vụ án (ảnh: PLO)

Hiện trường xảy ra vụ án (ảnh: PLO)

Trưa 15/2, chủ nhà trọ thấy phòng của Cường và Nhi đóng kín mít suốt ngày, cả hai không ra ngoài như ngày thường nên đến phòng gọi. Thấy không ai trả lời, chủ nhà xô cửa vào thì thấy Cường và Nhi nằm ôm nhau với vẻ khác thường.

Nhi đã chết, Cường được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh. Kết quả kiểm tra cho thấy ngoài vết thương trên tay, Cường còn ngộ độc thuốc.

Cường khai nhận chính mình đã giết Nhi vì ghen tuông. Sau khi nghe điện thoại của người đàn ông, Nhi đòi đi chơi. Cường đóng và khóa cửa lại rồi giấu chìa khóa, không cho Nhi đi..

Trong lúc cãi vã, Nhi đánh vào sau gáy Cường. Tức giận, Cường quay sang đè Nhi nằm xuống, dùng 2 tay bóp cổ Nhi. Cho đến khi thấy Nhi nằm im không chống cự, Cường buông tay ra và phát hiện Nhi đã chết.

Cháu giết bà trong cơn nghiện rượu

Những ngày vừa qua, người dân xã Ea Hiao (huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk) vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án đứa cháu bất hiếu cầm gậy đập chết bà ngoại trong cơn say rượu. Qua tìm hiểu được biết, mặc dù hung thủ mới bước sang tuổi 18 nhưng đã có tiền sử nghiện rượu từ... 6 năm nay.

Căn nhà nới xảy ra vụ việc đau lòng (ảnh: PLO)

Căn nhà nới xảy ra vụ việc đau lòng (ảnh: PLO)

Hắn cầm 1 con dao phát rẫy đuổi đánh mẹ. Sợ bị con chém, bà H’Yaih bỏ chạy tới một nhà người quen tại buôn Hiao 2 (xã Ea Hiao) xin ngủ nhờ qua đêm. Đến trưa ngày hôm sau (tức ngày 22/1), sau khi bà H’Yaih đi đám ma một người trong buôn về nhà thì phát hiện ra mẹ đẻ của mình cũng là bà ngoại của Y Tai là H’Rớt Ksơr (SN 1915) nằm trên nền nhà, trên trán của cụ H’Rớt có 2 vết thương rách da, chảy máu. 

Cụ H’Rớt lúc này không còn biết gì nữa, hơi thở gần như không còn. Cho đến 14h chiều hôm đó thì cụ bà xấu số đã trút hơi thở cuối cùng.

Xem chi tiết tại đây.

Bắt đối tượng giết người sau 23 năm truy nã

Tổ công tác Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Định phối hợp Công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt giữ Trần Hữu Long (SN 1954, quê ở xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, Bình Định, bị truy nã về tội “giết người” từ năm 1990) đang sinh sống tại phường Ea Tam, TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk với họ, tên mới là Lê Hữu Phước.

Trần Hữu Long tại cơ quan điều tra

Trần Hữu Long tại cơ quan điều tra

Năm 1980 Trần Hữu Long cùng đồng bọn dùng súng AR15 lên đèo An Khê (tỉnh Gia Lai) chặn ôtô tải cướp tài sản, bị bắt và bị Tòa án Tối cao tại Đà Nẵng xử phúc thẩm phạt 12 năm tù. Được giảm án ra tù trước thời hạn chưa được bao lâu, năm 1990 Trần Hữu Long đã gây ra vụ án giết người.

Xem chi tiết tại đây.

Trưởng phòng TN&MT TP.Vũng Tàu bị bắt

Ngày 21/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành khởi tố và bắt giam ông Vũ Quốc Tuấn (45 tuổi) - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) TP.Vũng Tàu về tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Sai phạm của ông Tuấn liên quan đến công tác quản lý đất đai trên địa bàn TP.Vũng Tàu, trong đó có dự án Khu trung tâm thương mại và khu nhà ở cao cấp tại phường 11, TP.Vũng Tàu (dự án Metropolitan).

Xem chi tiết tại đây.

Xông vào shop thời trang cướp tiền giữa ban ngày

Đối tượng Phạm Sơn Giang (ảnh: Công an cung cấp)

Đối tượng Phạm Sơn Giang (ảnh: Công an cung cấp)

Theo tin từ công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, khoảng 13h30 ngày 19/2, một vụ cướp táo tợn đã xảy ra giữa lòng Thủ Đô, ngay tại một shop thời trang trên phố Hàng Cót.

Thời điểm này, lợi dụng buổi trưa vắng vẻ, Phạm Sơn Giang (23 tuổi), trú tại Đê Tô Hoàng, phường Ô Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội  bịt khẩu trang kín mặt, tay cầm con dao, bước vào cửa hàng bán quần áo 45 phố Hàng Cót rồi dí vào cổ chị Chi, nhân viên bán hàng. Giang bắt Chi quỳ xuống, không được kêu cứu. 

Giật chiếc iPhone 4S và mở ngăn kéo bàn lấy đi toàn bộ tiền bán hàng gần 4 triệu đồng, Giang lên xe máy tháo chạy.

Xem chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.