Tin mới

Bản tin 113 – chiều 2/4: Người đàn ông tự tử, để lại di thư cho người nhà tìm xác…

Thứ năm, 02/04/2015, 15:16 (GMT+7)

Người đàn ông tự tử, để lại di thư cho người nhà tìm xác/ Xe biển xanh gây tai nạn, 5 học sinh thương vong: Phó Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm lái xe/ 20 côn đồ lao vào nhà đâm chém loạn xạ khiến 4 bố con thương vong/ Một tiệm vàng hai lần bị trộm, cướp… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 2/4.

 

Người đàn ông tự tử, để lại di thư cho người nhà tìm xác/ Xe biển xanh gây tai nạn, 5 học sinh thương vong: Phó Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm lái xe/ 20 côn đồ lao vào nhà đâm chém loạn xạ khiến 4 bố con thương vong/ Một tiệm vàng hai lần bị trộm, cướp… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 2/4.


Người đàn ông tự tử, để lại di thư cho người nhà tìm xác

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, Sáng 1/4, người nhà ông Đ.V.T. (51 tuổi, ngụ quận 2, TP Hồ Chí Minh) đã tìm thấy thi thể ông tại bãi đất trống, xung quanh nhiều bãi cỏ lau um tùm trên đường số 5, khu phố 2, phường Cát Lái, quận 2.

Bên cạnh thi thể ông T. là chiếc xe đạp và hai chai thuốc trừ sâu.

Người nhà ông T. cho hay, chiều 31/3, ông T. lấy xe đạp đi khỏi nhà đến tối không thấy về nhà nên mọi người túa đi tìm.

Sau khi tìm ông T. nguyên đêm không thấy, người thân ông T. về nhà và phát hiện ra lá thư ông T để lại. Trong thư ông T. cho biết do buồn chuyện bệnh tật nên có ý định tự tử. Người nhà muốn tìm thấy thi thể thì ra bãi đất trống đường số 5…

Xe biển xanh gây tai nạn, 5 học sinh thương vong: Phó Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm lái xe

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng - Ảnh: NLD

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia vừa có công điện gửi Ban ATGT tỉnh Phú Thọ chỉ đạo Công an tỉnh này khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm người điều khiển phương tiện gây tai nạn cho 5 học sinh tại Phú Thọ.

Trong công điện này, Phó thủ tướng gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân tử vong, gửi lời thăm hỏi các nạn nhân bị thương, đồng thời yêu cầu Chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban ATGT tỉnh Phú Thọ khẩn trương huy động lực lượng y bác sĩ, thuốc men, thiết bị y tế của tỉnh cứu chữa các nạn nhân vụ tai nạn; chỉ đạo khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân và xử lý nghiêm người điều khiển phương tiện gây tai nạn cho 5 học sinh. (Xem chi tiết tại đây).

20 côn đồ lao vào nhà đâm chém loạn xạ khiến 4 bố con thương vong

Hiện trường xảy ra vụ truy sát của nhóm côn đồ - Ảnh: SGGP

Vụ truy sát kinh hoàng xảy ra vào khoảng 22h khuya 1/4, tại nhà ông Phạm Văn Hoàng (trên đường Hồ Tùng Mậu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, ông Hoàng đang ngồi trong phòng khách thì có hơn 20 đối tượng đi trên nhiều xe máy tới đậu trước cửa nhà. Ngay lập tức một số đối tượng xuống xe cầm hung khí lao vào nhà đâm chém liên tiếp vào người ông Hoàng.

Nghe tiếng kêu cứu, 3 người con của ông Hoàng gồm: Phạm Văn Quốc Tuấn, Phạm Văn Quốc Đạt và Phạm Văn Quốc Hùng từ trong nhà chạy ra căn ngăn và chống trả. Bị bố con ông Hùng và một số người dân chống trả quyết liệt, các đối tượng đã bỏ chạy. Thấy vậy, một số người dân đã truy đuổi và bắt giữ được 1 đối tượng. (Xem chi tiết tại đây).

Một tiệm vàng hai lần bị trộm, cướp

Theo báo Pháp luật TP.HCM, rạng sáng 1/4, chủ doanh nghiệp vàng bạc Hoan Vởn phát hiện tiệm vàng của doanh nghiệp trên địa bàn phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã bị kẻ gian đột nhập trộm tài sản.

Theo Công an thị xã Hoàng Mai, vụ trộm là có thật, cơ quan điều tra đang xác minh số lượng tài sản bị mất. Được biết tiệm vàng đang trong thời gian sửa chữa nên tối 31-3 chủ tiệm đã thu vàng về nhà cất, còn lại trong tiệm chủ yếu là bạc và vàng lượng nhỏ trị giá hơn 100 triệu đồng. Chủ doanh nghiệp Hoan Vởn cho biết camera một gia đình bên cạnh tiệm vàng đã ghi lại hình ảnh ba thanh niên mang bao tải và hung khí vào trộm tiệm vàng.

Trước đó vào năm 2012, tiệm vàng Hoan Vởn từng bị cướp giữa ban ngày. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Hiếp dâm bất thành, quay ra cướp tài sản rồi bỏ trốn

Theo báo An ninh thủ đô, Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, đã bắt đối tượng có hành vi hiếp dâm, cướp tài sản và đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo hồ sơ vụ án, vào 20h30 ngày 31-3, tại nhà bà H (SN 1962, trú tại xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông), Nguyễn Văn Được (SN 1970, quê Bắc Giang) là người làm thuê cho gia đình bà H đã dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bà H nhưng không thành.

Không thực hiện được hành vi đen tối, Được quay sang dùng dao uy hiếp bà H và cướp 13 triệu đồng và 1 điện thoại di động. Sau khi gây án, Được đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk R’lấp đã khẩn trương tổ chức lực lượng truy bắt đối tượng. Đến 13h30 ngày 1-4 đã bắt được Nguyễn Văn Được. Vụ việc vẫn tiếp tục được Công an huyện Đắk R’lấp làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.