Tin mới

Bản tin 113 – chiều 7/8: Xác người đàn ông bị cắt cổ trong bụi cỏ ven đường…

Thứ năm, 07/08/2014, 14:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xác người đàn ông bị cắt cổ trong bụi cỏ ven đường/ Chết trong bụi cỏ sau khi nhặt được hai bao tải tiền/ Chân dung "sát thủ" đâm chết tài xế trên xe ô tô với giá 30 triệu đồng/ Va chạm với xe máy, bị "chôm" mất túi xách hơn 1 tỷ đồng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 7/8.

(Tinmoi.vn) Xác người đàn ông bị cắt cổ trong bụi cỏ ven đường/ Chết trong bụi cỏ sau khi nhặt được hai bao tải tiền/ Chân dung "sát thủ" đâm chết tài xế trên xe ô tô với giá 30 triệu đồng/ Va chạm với xe máy, bị "chôm" mất túi xách hơn 1 tỷ đồng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 7/8.


Xác người đàn ông bị cắt cổ trong bụi cỏ ven đường

Hiện trường phát hiện hiện xác người đàn ông

Ngày 7/8, công an quận 8, TP.HCM, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của một nạn nhân bị cắt cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày, một người dân dẫn chó đi tập thể dục ở bãi đất trống thuộc dự án khu dân cư Rạch Lào, đường bến Mễ Cốc (phường 15, quận 8) thì chú chó becgie lao về phía bụi cỏ rồi sủa inh ỏi và không chịu đi.

Người này tiến lại gần để xem có chuyện gì thì hoảng hốt khi phát hiện một thi thể nằm trên vũng máu, trên cổ nạn nhân có một vết cắt sâu.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là đàn ông trên 40 tuổi, mặc quần jean xám, áo khoác đen, bên trong mặc áo sơ mi. Ngoài ra, tại hiện trường có 1 con dao Thái Lan dính máu và nhiều sợi dây điện cạnh nạn nhân.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ án. Bước đầu cơ quan công an nhận định đây có thể là một vụ giết người, phi tang xác.

Chết trong bụi cỏ sau khi nhặt được hai bao tải tiền

Hiện trường phát hiện thi thể của nam thanh niên.

Khoảng 4h sáng ngày 6/8, xác một nam thanh niên chết ở tư thế nằm ngửa, trên người bị đè chiếc xe máy ở bên vệ  đoạn đường Lỗ Sung đi Long Vĩ, Đình Bảng, Bắc Ninh.

Lãnh đạo Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết: Khoảng 5h30 phút hôm qua 6/8, Công an thị xã Từ Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, phát hiện tại hành lang phía tây khu công nghiệp Lỗ Sung, đoạn đường Lỗ Sung đi Long Vĩ, Đình Bảng một xác nam thanh niên ở tư thế nằm ngửa, trên người bị đè chiếc xe máy mang Sirius mang BKS: 18 F8- 8159…

Đọc chi tiết tại đây.

Chân dung "sát thủ" đâm chết tài xế trên xe ô tô với giá 30 triệu đồng

3 đối tượng liên quan đến vụ án

Sáng 7-8, Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội đã công bố kết quả điều tra ban đầu về vụ án mạng xảy ra sáng 5/8, tại khu vực nút giao thông gần số 47 Phạm Văn Đồng, thuộc phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, khiến anh Kiều Hồng Thành (SN 1961, ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) tử vong.

Một ngày trước khi xảy ra vụ án, các đối tượng giết người đã tăm tia, tìm hiểu quy luật đi lại của người đàn ông lái xe ô tô CRV và ra tay sát hại người này với giá được thuê là 30 triệu đồng..

Đọc chi tiết tại đây.

Va chạm với xe máy, bị "chôm" mất túi xách hơn 1 tỷ đồng

Ngày 6/8, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ mất hơn một tỷ đồng trên ôtô của anh Hoàng (35 tuổi).

Theo trình báo của nạn nhân, chiều 4/8, anh Hoàng chạy ôtô trên đường Phan Văn Trị (phường 10, quận Gò Vấp) thì va chạm 2 thanh niên đi xe máy. Thấy họ làm dữ, anh này xuống xe giải quyết sự việc.

Giữa lúc đường đông đúc, 2 thanh niên khác được cho là đã áp sát ôtô của anh Hoàng, nẫng chiếc túi xách rồi tẩu thoát. Khi phát hiện sự việc, anh này chưa kịp tri hô thì 2 thanh niên va chạm trước đó cũng âm thầm rời khỏi hiện trường.

Anh Hoàng cho biết có hơn một tỷ đồng trong túi xách, anh vừa rút từ ngân hàng về.

Nhiều quý bà thuê khách sạn để đánh bạc

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h chiều 6/8 tại khách sạn Hợp Thành 2, thuộc phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ.

Thời điểm các trinh sát quận Cái Răng ập vào bắt quả tang, tại phòng số 202 có 8 con bạc đang sát phạt dưới hình thức đánh bài 3 lá. Trên chiếu bạc, công an thu giữ tang vật gồm 6 bộ bài tây 52 lá, 5 ĐTDĐ, hơn 10 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác.

Trong các con bạc bị bắt quả tang, có 5 quý bà đều ngụ trên địa bàn quận Cái Răng. Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.