Tin mới

Bản tin 113 – chiều 9/3: Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ven đường…

Thứ hai, 09/03/2015, 15:48 (GMT+7)

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ven đường/ Hải Phòng: Cô giáo mầm non bị chồng sát hại ngày 8/3/ Hung thủ sát hại nữ sinh viên trong rừng keo bị khởi tố/ Một thanh niên ra bờ sông tưới xăng tự thiêu… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 9/3.

 

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ven đường/ Hải Phòng: Cô giáo mầm non bị chồng sát hại ngày 8/3/ Hung thủ sát hại nữ sinh viên trong rừng keo bị khởi tố/ Một thanh niên ra bờ sông tưới xăng tự thiêu… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 9/3.


Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ven đường

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra về cái chết của ông Nguyễn Văn Bảy

Theo tin tức báo Người lao động, sáng 9-3, tại đường Vi Ba (khu vực núi Lớn, TP Vũng Tàu) người đi thể dục phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, người dân đã trình báo cho cơ quan chức năng và xác định danh tính nạn nhân là ông Nguyễn Văn Bảy (49 tuổi, ngụ phường 7, TP Vũng Tàu). Tại hiện trường, còn có chiếc xe máy và đôi dép của nạn nhân để lại.

Được biết, khoảng 22 giờ đêm 8-3, hàng xóm thấy ông Bảy vẫn vui vẻ nhậu ở nhà, không có biểu hiện gì khác lạ. Vợ của nạn nhân cũng cho biết gia đình không có xích mích gì nên vẫn không hiểu nguyên nhân khiến ông tìm đến cái chết.

Hải Phòng: Cô giáo mầm non bị chồng sát hại ngày 8/3

 Căn nhà nơi xảy ra vụ chồng sát hại vợ đúng ngày 8/3

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/3 tại xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng).

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1989) đã bị chính chồng mình là Phạm Hồng Nhật (SN 1989) dùng dao bầu sát hại…

Đọc chi tiết tại đây.

Hung thủ sát hại nữ sinh viên trong rừng keo bị khởi tố

Đào Duy Tùng bị đưa về Bình Định phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Báo Bình Định

Sáng 9/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đào Duy Tùng (19 tuổi, ngụ xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn) để điều tra về các hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Nạn nhân là Phan Thúy Kiều (20 tuổi, ngụ xã Nhơn Lộc) - sinh viên năm thứ nhất Trường ĐH Giao thông Vận tải TP HCM, bạn học cùng lớp phổ thông với Tùng…

Đọc chi tiết tại đây.

Một thanh niên ra bờ sông tưới xăng tự thiêu

Theo báo Phụ nữ TP.HCM, sáng 9/3, nạn nhân là anh N.T.V. khoảng 25 tuổi, ở thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi đã được gia đình và người thân đưa đi mai táng.

Trước đó, vào tối 7/3, do buồn chuyện riêng, anh V. đã mua khoảng 5 lít xăng đem ra sau nhà mình, gần bờ tây sông Rin, tưới xăng lên người và bật lửa tự thiêu.

Ban đầu, thấy lửa cháy, người dân tưởng lũ trẻ trong vùng nghịch lấy vỏ xe đem đốt nên không để ý. Tuy nhiên, sau đó, ngửi thấy mùi khét, người dân ra kiểm tra thì phát hiện anh V. đã tử vong.

Giết người, trốn truy nã 24 năm

Theo báo Công an TP.HCM, Phòng PC45 Công an TP HCM ra quyết định truy nã Nguyễn Kim Long (ảnh, SN 1957, ngụ quận 6, TP HCM) về tội Giết người.

Người dân hoặc các tổ chức phát hiện đối tượng truy nã có thể điện báo 113, cơ quan công an gần nhất hoặc Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, số 258 bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM, điện thoại 08-38387796.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.