Tin mới

Bản tin 113 – ngày 11/8: Nam thanh niên bị đánh tử vong ngoài đồng…

Thứ ba, 11/08/2015, 17:01 (GMT+7)

Nam thanh niên bị đánh tử vong ngoài đồng/ Giang hồ đất Cảng vào tận bệnh viện đâm chết người đang cấp cứu/ Kẻ bạo hành cắt gân tay, chân vợ đến công an xin đầu thú/ Vờ mua xe, xin lái thử rồi… phi thẳng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý ngày 11/8.

Nam thanh niên bị đánh tử vong ngoài đồng/ Giang hồ đất Cảng vào tận bệnh viện đâm chết người đang cấp cứu/ Kẻ bạo hành cắt gân tay, chân vợ đến công an xin đầu thú/ Vờ mua xe, xin lái thử rồi… phi thẳng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý ngày 11/8.

Nam thanh niên bị đánh tử vong ngoài đồng

Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ ông Trịnh Xuân Lĩnh (52 tuổi, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung) để điều tra hành vi Giết người.

Hơn 20h ngày 10/8, thi thể anh Trịnh Xuân Lực (28 tuổi, con ông Lĩnh) được mọi người phát hiện nổi trên kênh nước ở cánh đồng thôn Yên Thôn. Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, ông Lĩnh được cho là người có liên quan đến vụ án đã bị cảnh sát tạm giữ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Dương.

Theo nội dung vụ án, ngày 10/8, Lực đi xe máy đến nhà bạn ở xã Hà Toại (huyện Hà Trung) chơi. Chiều hôm đó, anh này về ăn cơm thì xảy ra xô xát, cãi vã với cha mình.

"Vì gia đình chỉ có một chiếc xe máy nên ông Lĩnh trách con trai đi cả ngày không để xe cho mình đi. Sau khi cãi nhau, ông Lĩnh cầm điếu cày, còn Lực thì cầm quạt điện định lao vào đánh nhau nhưng được người thân can ngăn kịp thời", ông Phạm Như Mão, Trưởng thôn nơi nạn nhân sinh sống ở nói.

Thấy cha ra căn chòi ở ngoài cánh đồng thôn để kéo cá lâu về, Lực đi gọi. Giữa hai người sau đó tiếp tục xảy ra xô xát.

"Do mâu thuẫn trước đó nên có thể khi gọi Lực đã nói với giọng gay gắt. Ông Lĩnh được cho đã dùng vật cứng đánh khiến con trai tử vong", vị trưởng thôn nhận định.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ chiếc đòn gánh dính nhiều vết máu. Ngày 11/8, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Ông Mão cho biết, Lực mới cưới vợ cách đây gần 4 tháng. Còn ông Lĩnh là người thường xuyên say rượu.

Giang hồ đất Cảng vào tận bệnh viện đâm chết người đang cấp cứu

Thông tin trên báo Vietnamnet, CA huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, đã xác định được danh tính một trong số ba nghi phạm tham gia sát hại anh Nguyễn Tuấn Định (SN 1989, ở xã Phạm Mệnh, huyện Kim Môn, tỉnh Hải Dương) tại quán Karaoke ở thôn 14, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng vào tối 8/8 vừa qua.

Phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng, nơi anh Định bị đâm chết khi đang cấp cứu - Ảnh: Tiền Phong

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước đó, anh Định cùng bạn gái vào hát karaoke tại quán Vũ Công… (Xem chi tiết tại đây).

Kẻ bạo hành cắt gân tay, chân vợ đến công an xin đầu thú

Vào khoảng 10h hôm nay (11/8), đối tượng Chu Quang Đạo (SN 1966), nghi can trong vụ cắt gân tay, chân vợ đã tới Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đầu thú.

[mecloud]ZD3F3G2vil[/mecloud]

Tại cơ quan điều tra, Đạo bước đầu thú nhận hành vi gây thương tích cho vợ là chị D.T.H. (SN 1983, ngụ ở thôn Chớp, xã Lương Phong, Hiệp Hòa).

Đối tượng này cũng cho biết, trong những ngày qua gã ăn uống không tốt và tinh thần bất ổn khi nghĩ về hành vi gây án của mình… (Xem chi tiết tại đây).

Vờ mua xe, xin lái thử rồi… phi thẳng

Theo báo Công an Nhân dân, sáng 11/8, Công an xã Bàu Hàm 2 (huyện Thống Nhất) đã bàn giao nghi can Nguyễn Quốc Huy (25 tuổi ngụ TP Biên Hòa) và tang vật cho Công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Quốc Huy.

Trước đó, lúc 2h cùng ngày, nhận được tin báo của người dân về việc nam thanh niên bị người dân bắt giữ vì lừa đảo nên công an xã Bàu Hàm đã có mặt để mời về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an, ông Châu Quang Trường (ngụ TP.Biên Hòa) kể lại, chiều 7/8, Huy đến tiệm sửa xe do ông làm chủ hỏi mua một xe máy. Ông Trường đồng ý bán cho Huy với giá 138 triệu đồng.

Lúc này, Huy muốn chạy thử xe. Ông Trường tin tưởng giao xe cho Huy chạy thử nhưng không quay trở lại. Biết mình bị lừa, ông Trường liền tổ chức truy tìm. Đến khu vực ấp Trần Cao Vân (xã Bàu Hàm 2 huyện Thống Nhất) thì phát hiện Huy đang đi xe máy của mình nên bắt giữ.

Theo lời khai của Huy, do nhà nghèo muốn có xe chạy liền nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Giận con, cụ bà 80 tuổi gieo mình xuống sông tự tử?

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, trưa nay (11/8), Ban công an xã Nam Giang (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, đến sáng cùng ngày, người nhà đã đến xin nhận thi thể cụ bà được phát hiện trôi trên sông đoạn qua xã này để về quê lo thủ tục mai táng.

Trước đó, vào khoảng 17h30 phút chiều 10/8, đang đi làm gần khu vực cầu Mượu (xóm 12, xã Nam Giang, Nam Đàn), nhiều người dân bàng hoàng phát hiện thi thể cụ bà đang trôi lập lờ trên sông… (Xem chi tiết tại đây).

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.