Tin mới

Bản tin 113 – ngày 22/4: Thiếu nữ bị chích điện, đưa vào nhà nghỉ với người lạ…

Thứ tư, 22/04/2015, 15:33 (GMT+7)

Thiếu nữ bị chích điện, đưa vào nhà nghỉ với người lạ/ Thông tin mới vụ gã chồng sát hại vợ là giám đốc ở Hà Nội/ Hơn 1,4 tỷ đồng trong két sắt siêu thị bỗng dưng biến mất/ Bị chém trọng thương vì đứng xem đánh nhau… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý ngày 22/4.

Thiếu nữ bị chích điện, đưa vào nhà nghỉ với người lạ/ Thông tin mới vụ gã chồng sát hại vợ là giám đốc ở Hà Nội/ Hơn 1,4 tỷ đồng trong két sắt siêu thị bỗng dưng biến mất/ Bị chém trọng thương vì đứng xem đánh nhau… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý ngày 22/4.

Thiếu nữ bị chích điện, đưa vào nhà nghỉ với người lạ

Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 21/4, công an thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đang truy xét 2 nghi phạm có hành vi Bắt giữ người trái pháp luật. Nạn nhân là cháu Mai Thị Linh (15 tuổi, ngụ ấp Quí Trinh, xã Nhị Quí, thị xã Cai Lậy).

Theo cơ quan công an, chiều 18/4, Linh đến nhà người bạn ở ấp Phú An, xã Nhị Quí dự tiệc. Trong lúc ngồi chơi với bạn, điện thoại Linh đổ chuông nên em ra phía trước huyện lộ 54 để nghe.

Tại đây, thiếu nữ gặp 2 thanh niên không rõ lai lịch đi môtô nói Linh lên xe, nhưng cô gái không đồng ý.

Bất ngờ Linh bị một người dùng đèn pin có điện chích và đánh vào đầu, khiến nạn nhân ngất xỉu. Sau đó, 2 người chở cô bé về hướng xã Phú Quí.

Đến 3h hôm sau, Linh tỉnh dậy thì hốt hoảng khi thấy mình đang ở chung với người lạ trong khách sạn.  Lợi dụng lúc người này ngủ say, thiếu nữ bỏ trốn rồi đến cơ quan công an trình báo.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Thông tin mới vụ gã chồng sát hại vợ là giám đốc ở Hà Nội

Đoàn Thạch Cương tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ án mạng khiến bà Phạm Thu H. (SN 1969, quê Bắc Giang) – là Giám đốc Công ty CP TBVN ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ (Gia Thụy - Long Biên – Hà Nội) tử vong, chiều 20/4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã bắt giữ nghi can số 1 Đoàn Thạch Cương (49 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Giết người.

Thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, khi tra tay vào còng số tám, nghi can sát hại vợ Đoàn Thạch Cương sửng sốt, hỏi các trinh sát: “Không ngờ các anh tìm được tôi nhanh thế”… (xem chi tiết tại đây).

Hơn 1,4 tỷ đồng trong két sắt siêu thị bỗng dưng biến mất

Theo báo An ninh thủ đô, Theo đơn trình báo, khoảng 18h40 ngày 19-4, bà Trần Thị M.T. (SN 1969, trú tại Quận Gò Vấp), giám đốc nhân sự của một siêu thị trên đường Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, mang số tiền thu được trong ngày 19-4 cất vào két sắt thì phát hiện chìa khóa để mở két sắt do ca trực ngày 18-4 bàn giao lại (để tại nơi đã quy ước trong nội bộ từ trước) bị mất nên điện thoại cho chị Lê Hữu N.H. (SN 1980, trú tại quận 3, là nhân viên thủ quỹ của siêu thị) mang chìa khóa phụ đến.

Đến 21h30 cùng ngày, bà T. nhận được chìa khóa phụ và đến mở két sắt lúc 22h15 với sự chứng kiến của bảo vệ siêu thị và nhân viên thu ngân, thì phát hiện bên trong két sắt chỉ còn 2 bao nylong đựng tiền lẻ (tổng cộng 18 triệu đồng). Thấy vậy, bà T. đã cho lập biên bản.

Sau khi liên lạc được với anh Lê M.H. - Phó Giám đốc siêu thị, là người có trách nhiệm thu tiền bán hàng ngày 18-4 và bỏ tiền vào két, hiện đang đi du lịch nước ngoài theo đoàn của công ty, anh H. cho biết, đã bỏ trong két số tiền bán hàng thu trong ngày 18-4 và niêm phong, cất chìa khóa theo quy ước nội bộ. Được biết tổng số tiền bị mất 1.416.000.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được CAQ Bình Tân điều tra, làm rõ.

Bị chém trọng thương vì đứng xem đánh nhau

Theo báo Công an Nhân dân, Công an huyện Chơn Thành đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Thu Lương (33 tuổi, trú tại ấp 3A, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) để tiến hành điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, hồi 17h30 ngày 19/4, sau khi uống rượu xong, Lê Thu Lương tới tiệm của anh Trần Văn Quang (21 tuổi, trú tại ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) để sửa xe.

Tại đây, Lương xảy ra mâu thuẫn với anh Quang. Lương chạy vào nhà dân gần đó lấy 1 con dao (dài khoảng 30cm) đuổi chém nhưng Quang đã chạy thoát.

Bực tức vì không chém được đối thủ, thấy anh Trần Quyền Anh (28 tuổi) là người địa phương đứng xem, Lương dùng dao đuổi chém nhiều nhát vào đầu anh này gây thương tích nặng.

Bắt thêm ba người phá rừng giáp ranh Bà Nà - Núi Chúa

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 21-4, UBND huyện Đông Giang, Quảng Nam thông tin. Những người này đều tạm trú tại xã Tư, huyện Đông Giang và bị bắt khi đang lẩn trốn tại các tỉnh phía Nam.

Trước đó, Công an TP Đà Nẵng đã bắt tạm giam bảy người liên quan đến vụ phá rừng này. Trong đó có hai cán bộ thuộc Ban Quản lý rừng đặc dụng Bà Nà - Núi Chúa. Như vậy, đến thời điểm này đã có 10 người liên quan đến vụ phá rừng lớn nhất tại vùng giáp ranh của hai địa phương bị bắt.

Vụ phá rừng được phát hiện từ đầu tháng 10-2014 khi kiểm lâm Quảng Nam và Đà Nẵng phát hiện lâm tặc đã đốn hạ, cất giấu gần 500 phách gỗ kiền kiền, gõ với khối lượng hơn 45 m3 tại vùng rừng giáp ranh.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.