Tin mới

Bản tin 113 – sáng 10/9: Thiếu nữ nhảy cầu vì gia đình bạn trai cấm cưới?...

Thứ tư, 10/09/2014, 10:17 (GMT+7)

Thiếu nữ nhảy cầu vì gia đình bạn trai cấm cưới?/ Bộ Công an thông tin vụ phạm nhân lướt Facebook trong tù/ Bi kịch từ mối quan hệ ngoài luồng, người phụ nữ đổ gục dưới trận mưa dao/ Bắt 6 người trong đường dây đánh bạc khủng với hơn 2000 con bạc… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.

 

 

Thiếu nữ nhảy cầu vì gia đình bạn trai cấm cưới?/ Bộ Công an thông tin vụ phạm nhân lướt Facebook trong tù/ Bi kịch từ mối quan hệ ngoài luồng, người phụ nữ đổ gục dưới trận mưa dao/ Bắt 6 người trong đường dây đánh bạc khủng với hơn 2000 con bạc… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.


Thiếu nữ nhảy cầu vì gia đình bạn trai cấm cưới?

Hiện trường nơi cô gái nhảy cầu.

Theo tờ Vietnamnet, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 11h ngày 9/9, tại cầu Thiệu Hóa, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, một cô gái trẻ đã gieo mình xuống sông tự tử.

Nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị H. (17 tuổi), trú xã Thiệu Tiến, huyện Thiệu Hóa.

Theo một số người dân, chị H. do yêu một anh ở xã Thiệu Lý nhưng không được gia đình chàng trai cho cưới, giận nhau với người yêu nên cô gái đã nhảy cầu xuống sông Chu tự tử.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và người thân đã ra tìm, vớt xác chị H.. Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem khiến giao thông ách tắc cục bộ trên cầu.

Theo một số người dân ở đây, trước đó cô gái này đã định nhảy cầu nhưng được người dân can ngăn, sau đó cô gái này lại sang một đoạn cầu khác để nhảy xuống.

Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang tìm kiếm thi thể cô gái. Đến 17h cùng ngày xác nạn nhân đã được tìm thấy.

Bộ Công an thông tin vụ phạm nhân lướt Facebook trong tù

Trang Facebook gây xôn xao Cộng đồng mạng của Nguyễn Đức Hùng.

Ngày 9/9, Cổng thông tin điện tử Bộ công an đăng kết quả xác minh, xử lý trường hợp phạm nhân đăng tải thông tin trên mạng facebook.

Trước đó, trên một số trang báo điện tử đăng tải tin, hình ảnh của một nam thanh niên đang cải tạo trong tù về cảnh sinh hoạt, gọi điện thoại, xăm trổ và có biểu hiện đang sử dụng chất ma túy trong trại giam…

Đọc chi tiết tại đây.

Bi kịch từ mối quan hệ ngoài luồng, người phụ nữ đổ gục dưới trận mưa dao

Hung thủ và ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Bù Đăng khiến 1 người thiệt mạng và 1 người lâm vào tình trạng nguy kịch.

Tìm về khu phố Hòa Đồng, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng nơi xảy ra vụ án mạng, những người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt 6 người trong đường dây đánh bạc khủng với hơn 2000 con bạc

Ngày 9/9, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, liên quan đến đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền lên đến 37,7 triệu USD tại Huế, cơ quan công an tiếp tục khởi tố và bắt thêm 6 người có liên quan.

Những người bị bắt gồm: Nguyễn Tất Luyến, Tôn Thất Duy Trí, Nguyễn Duy Phong, Phan Văn Phước, Ngô Đức Minh và Nguyễn Thị Minh Khai…

Đọc chi tiết tại đây.

Hà Nội: Đối tượng giết người tại quán vịt ra đầu thú

Ngày 9/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc và đối tượng phạm tội giết người tại quán vịt nướng ở xã Phú Minh về Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra, xử lý theo thẩm quyền…

Đọc chi tiết tại đây.

Theo Người đưa tin

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.