Tin mới

Bản tin 113 – sáng 17/6: Gái massage "tới bến" cùng khách giá tiền triệu…

Thứ ba, 17/06/2014, 09:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gái massage 'tới bến' cùng khách giá tiền triệu/ Lời khai nhóm “cẩu tặc” bắn súng điện làm 3 thanh niên chết thảm / Thiếu nữ rút súng thị uy trong quán bar/ Sau cánh cửa sàn nhảy và những "bướm đêm chào hàng" trên xe SH/ Dùng ma túy bay lắc trong quán karaoke là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 17/6.

 

 

(Tinmoi.vn) Gái massage 'tới bến' cùng khách giá tiền triệu/ Lời khai nhóm “cẩu tặc” bắn súng điện làm 3 thanh niên chết thảm / Thiếu nữ rút súng thị uy trong quán bar/ Sau cánh cửa sàn nhảy và những "bướm đêm chào hàng" trên xe SH/ Dùng ma túy bay lắc trong quán karaoke là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 17/6.


Gái massage 'tới bến' cùng khách giá tiền triệu

Bản tin 113 – sáng 17/6: Gái massage

Nữ nhân viên massage bị tạm giữ để điều tra.

Ngày 17/6, công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Thu Thảo (23 tuổi, ở huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Chiều 2 ngày trước, tổ công tác cảnh sát hình sự (công an quận Nam Từ Liêm) ập vào một khách sạn trên phố Phú Mỹ (phường Mỹ Đình 2), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Người mua dâm khai là khách quen của cô nhân viên massage Nguyễn Thu Thảo. Khi cần "vui vẻ", vị này thường điện thoại hẹn Thảo đến phục vụ hoặc môi giới.

Chiều ngày 15/6, vị khách này liên lạc với cô gái 23 tuổi này đặt lịch "mây mưa". Anh ta nhờ Thảo tìm thêm người đến phục vụ cho bạn đồng hương đi cùng.

Họ thỏa thuận 1,5 triệu đồng một lần mua dâm. Tuy nhiên, khi rủ cô đồng nghiệp 27 tuổi, Thảo chỉ báo giá một triệu.

Lời khai nhóm “cẩu tặc” bắn súng điện làm 3 thanh niên chết thảm

Bản tin 113 – sáng 17/6: Gái massage

Nhóm nghi can trộm chó dẫn đến 3 thanh niên tử vong

Chiều 16/6, trung tá Trà Văn Hon, đội trưởng đội cảnh sát hình sự Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho hay 4 đối tượng có liên quan đến vụ 3 thanh niên đuổi theo nhóm trộm chó ngã xe tử vong vào tối 14/6 tại xã Tân Thạnh Đông đã ra đầu thú và  có những lời khai ban đầu về hành vi phạm tội.

4 đối tượng đang bị điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người” là Hồ Ngọc Thuận (SN 1987), Hồ Văn Hiếu (SN 1994), Hồ Thanh An (SN 1995) và Lê Minh Hậu (SN 1995, tất cả cùng ngụ huyện Hóc Môn). Trong đó Thuận được xác định là kẻ cầm đầu…

Đọc chi tiết tại đây.

Thiếu nữ rút súng thị uy trong quán bar

Ngày 16/6, công an quận 1, TP.HCM tiếp tục điều tra vụ Lê Thị Yến Linh (17 tuổi, quê Đồng Tháp) rút súng Rulo trong quán bar 030 trên đường Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1.

Rạng sáng 15/6, Linh cùng một nhóm bạn vào quán bar nêu trên để ăn chơi. Đến khoảng 3h30 cùng ngày, Linh phát sinh mâu thuẫn với một nhóm khác trong quán. Để chứng tỏ mình không thua ai, vài phút sau, Linh rút ra khẩu súng Rulo để thị uy.

Phát hiện vụ việc, một số bảo vệ của quán bar lao đến khống chế Linh rồi tước súng. Tại cơ quan công an, bước đầu, Linh khai báo quanh co về nguồn gốc khẩu súng như cầm giúp người này, người nọ và… cầm đi chơi.

Sau cánh cửa sàn nhảy và những "bướm đêm chào hàng" trên xe SH

Hà thành về đêm khác hẳn với những gì chúng ta nhìn thấy ban ngày. Nó lung linh, huyền ảo, mơ hồ… ở đâu đó. Nó nhộn nhịp, sôi động và chứa chất bao nỗi niềm ở những góc riêng. Tại nơi chỉ dành cho sự khác biệt là những mảnh đời hiện hữu (mưu sinh, làm việc, chơi bời – PV) chứa đựng sự riêng tư đến nao lòng. Đêm Hà thành, ngoài những phận đời mưu sinh trong bóng đêm chấp nhận gian khổ để kiếm những đồng tiền chân chính, thì còn không ít kẻ mượn đêm tối để đồng lõa với những âm mưu kiếm tiền nhớp nháp. Tất cả dường như hỗn độn trong cái sự mơ màng đến khó tả của đêm huyền ảo lẫn hiện thực không phải ai cũng biết…

Đọc chi tiết tại đây.

Dùng ma túy bay lắc trong quán karaoke

Rạng sáng 13/6, công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Luxury trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) và phát hiện tại phòng hát tầng 6 của cơ sở này vẫn đang cho khách hát quá giờ quy định.

Tại thời điểm kiểm tra, 8 thanh niên cả nam và nữ trong phòng hát đang "say" cùng ma túy và tiếng nhạc mạnh. Cơ quan công an thu giữ tại chỗ 13 viên ma túy tổng hợp ATS. Qua giám định, nhóm người đều phản ứng dương tính với chất ma túy.

Theo lời khai, cả nhóm được Nguyễn Việt Dũng (29 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) đưa ma túy cho để sử dụng trong phòng hát.

Dũng khai nhận đã gửi số ma túy trên cho nhân viên của quán là Lê Tài Triều (24 tuổi, quê Nam Định). Khi người trong nhóm có nhu cầu sử dụng ma túy sẽ ra gặp Triều.

Công an quận Đống Đa đang tạm giữ 2 người trên về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.