Tin mới

Bản tin 113 – sáng 22/5: Tóm kẻ sàm sỡ phụ nữ trong thang máy ở Hà Nội…

Thứ sáu, 22/05/2015, 10:58 (GMT+7)

Tóm kẻ sàm sỡ phụ nữ trong thang máy ở Hà Nội/ Trần tình của người trong cuộc vụ "nhượng" chồng 50 triệu đồng/ Phát hiện thi thể bé trai 3 tuổi nổi trên kênh/ Ba người Trung Quốc găm súng, chuyển ma túy đá vào Việt Nam… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 22/5.

Tóm kẻ sàm sỡ phụ nữ trong thang máy ở Hà Nội/ Trần tình của người trong cuộc vụ "nhượng" chồng 50 triệu đồng/ Phát hiện thi thể bé trai 3 tuổi nổi trên kênh/ Ba người Trung Quốc găm súng, chuyển ma túy đá vào Việt Nam… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 22/5.

Tóm kẻ sàm sỡ phụ nữ trong thang máy ở Hà Nội

Bản tường trình nhận tội của kẻ sàm sỡ phụ nữ trong thang máy.

Theo tin tức báo Một thế giới, vào khoảng 10 giờ sáng qua (21/5), tại cầu thang máy T04 tại một tòa nhà chung cư trên địa bàn TP Hà Nội, S đã sàm sỡ phụ nữ tên H cùng tòa nhà rồi bị tri hô. Sau khi bị H dọa thì S đã khai hết cũng như nhận tội lỗi với cô và bảo vệ chung cư.

Theo bảo vệ chung cư và H, Sơn mặt mũi trông giống người có học song không ngờ lại… bệnh hoạn. Sơn nói lý do sàm sỡ phụ nữ vì cuộc sống gia đình không hạnh phúc, vợ chồng chuẩn bị ly thân, và sáng hôm đó còn thi lái xe bị trượt!

H cho biết, đây không phải lần đầu tiên hắn ta quấy rối tình dục phụ nữ trong tháng máy và từng có người tố cáo y vì hành vi bệnh hoạn này.

“Mình bảo đây không phải là lần đầu, trước đó đã từng làm thế với nhiều người rồi thì nó thề thốt là chưa làm thế bao giờ. Khi mình giơ ảnh ra cho bạn mình xem và bạn mình xác nhận đúng là nó đã từng giở trò y như vậy với bạn mình”, H chia sẻ.

H bức xúc cho biết thêm: “Loại biến thái bệnh hoạn. Cả nhà nhìn mặt nó cho nhớ, sau này có gặp thì tránh xa ra. Bài học kinh nghiệm cho các bạn nữ đi thang máy 1 mình là nên đứng cạnh nút bấm thang máy, có chuyện gì thì bấm luôn nút cứu hộ la ầm lên và luôn để trong người bình xịt cay để phòng thân. Các bạn chia sẻ để cảnh báo người thân, tránh trường hợp tương tự xảy ra nhé! Như mình vẫn là nhẹ chứ vẫn có thể xảy ra những trường hợp nghiêm trọng hơn".

Theo nội dung bản tường trình, Sơn sinh năm 1981, hiện làm nghề biên/phiên dịch viên tiếng Anh, đã xin nạn nhân bỏ qua và hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Trần tình của người trong cuộc vụ "nhượng" chồng 50 triệu đồng

Bà Nhị.

Lúc ấy, tôi chỉ biết anh Thương có nghề thợ mộc, nói năng lịch sự, luôn được mọi người quý mến. Được làm vợ anh Thương, tôi rất hạnh phúc và tuyệt đối tin tưởng nhau bởi chồng tôi là người có trách nhiệm, hết mực yêu thương vợ. Dù công việc có bộn bề và thường xuyên đi làm xa nhưng chồng chưa một lần qua đêm ở nơi khác. Năm tháng hạnh phúc bên nhau, lần lượt 3 đứa con được chào đời trong tiếng nói cười mãn nguyện… (Xem chi tiết tại đây).

Phát hiện thi thể bé trai 3 tuổi nổi trên kênh

Thi thể cháu bé được chuyển về nhà xác để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong - Ảnh: Dân Trí

Khoảng 16h ngày 21/5, nhiều người dân đang đi dạo dọc chân cầu Ông Lớn (ấp 4, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM) thì phát hiện thi thể em bé nổi trên rạch nên neo lại và báo chính quyền địa phương.

Công an xã Bình Hưng đã có mặt tại hiện trường phối hợp vùng các đơn vị tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ. Cháu trai khoảng 3 tuổi mặc quần ngắn áo thun nhiều sọc… (Xem chi tiết tại đây).

Ba người Trung Quốc găm súng, chuyển ma túy đá vào Việt Nam

3 đối tượng cùng 1 kg ma túy đá tang vật.

Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 3h30 phút ngày 20/5, tại đường mòn Hin Bia, thuộc thôn Khuổi Tát, xã Xuất Lễ, huyện Cao Lộc (Lạng Sơn), Đồn Biên phòng Ba Sơn phối hợp với Đội Đặc nhiệm Phòng phòng, chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn đã bắt quả tang 3 đối tượng người Trung Quốc.

Gồm: Nông Khang Ngô, 35 tuổi, trú tại Ba Tồn, thị trấn Thượng Thạch, Bằng Tường; Hoàng Anh Quyền, 53 tuổi, trú ở Na Binh, Tri Lăng, Ninh Minh, Quảng Tây và Hà Chí Ninh, 43 tuổi, trú tại Trấn Thành Trung, Ninh Minh, Quảng Tây (Trung Quốc) đang có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vào Việt Nam.

Tang vật thu giữ gồm 2 túi nilon chứa tinh thể màu trắng có trọng lượng 1 kg, qua giám định cho kết quả là ma túy tổng hợp (dạng đá).

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 17 viên đạn và nhiều viên bi bằng chì.

Vào trụ sở xã trộm để lấy tiền chơi game

Theo báo Pháp luật TP.HCM, chiều 21/5, cơ quan Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết đã bắt quả tang hai tên trộm “nhí” Phan Thế Sang (14 tuổi) và Phạm Văn Trường (16 tuổi, cùng trú thôn Tân Phú, xã Thạch Khê) vào trụ sở UBND xã Thạch Khê móc cốp xe máy trộm tiền.

Thời gian gần đây, trên địa bàn các xã vùng biển xảy ra nhiều vụ mất trộm, lục lọi lấy tài sản, thậm chí trộm còn đột nhập trụ sở UBND xã để chôm tài sản. Trước tình hình trên, Công an huyện Thạch Hà cử lực lượng vào cuộc điều tra, mai phục, bắt quả tang Sang và Trường móc cốp xe máy lấy ví và tiền.

Bước đầu, Sang và Trường khai do nghiện chơi game online nên đã cùng nhau thực hiện trót lọt 22 vụ trộm cắp tài sản để lấy tiền tiếp tục chơi game.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.