Tin mới

Bản tin 113 – sáng 22/8: Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy bên hố thoát nước…

Thứ sáu, 22/08/2014, 11:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy bên hố thoát nước/ Nam thanh niên bị người lạ mặt đâm gục trên phố/ Được thiếu nữ tự nguyện trao thân, gã thợ săm mang tội/ “Nặng gánh” ngoại tình, đầu bếp nhà hàng gây án… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 22/8.

 

 

(Tinmoi.vn) Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy bên hố thoát nước/ Nam thanh niên bị người lạ mặt đâm gục trên phố/ Được thiếu nữ tự nguyện trao thân, gã thợ săm mang tội/ “Nặng gánh” Ngoại tình, đầu bếp nhà hàng gây án… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 22/8.


Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy bên hố thoát nước

Em Thái Thị Mai, nạn nhân trong vụ mất tích bí ẩn 

Theo tờ Dân Việt, khoảng 17h30 ngày 21/8, người dân khu vực xóm 2, xã Sơn Lễ (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã tìm thấy thi thể một nạn nhân nữ ở bên hố thoát nước, đang trong tình trạng phân hủy, nghi có khả năng là thi thể em Thái Thị Mai. Gia đình và cơ quan điều tra hiện đã có mặt tại hiện trường để xác nhận và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm này.

Như báo chí đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 3/8, khi đang cùng cả nhà xem TV, em Thái Thị Mai (sinh năm 1993, trú tại xóm Yên Sơn, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) là sinh viên vừa tốt nghiệp một trường trung cấp ở Dĩ An (Bình Dương), nhận được điện thoại liền ra ngõ nghe. Kể từ đó, những người trong gia đình không còn liên lạc được với Mai nữa. Mai mất tích cho đến nay.

Trước đó, mẹ của nạn nhân cho hay, gia đình đã báo cáo sự việc đầy sự bí ẩn này với cơ quan chức năng, nhờ người thân, anh em, bạn bè tìm kiếm nhưng tung tích và mọi thông tin về việc con gái mất tích vẫn bặt vô âm tín cho đến khi người dân địa phương tìm thấy thi thể một nạn nhân nữ nghi là em Thái Thị Mai.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Dương Văn Trường, Trưởng Công an huyện Hương Sơn cho biết cơ quan điều tra sẽ làm rõ nguyên nhân vụ việc và tiến hành xét nghiệm AND để xác định chính xác nhất thi thể nạn nhân.

Qua sự việc đau lòng và đầy sự thương tâm này, cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh đánh thức sự cảnh giác và niềm tin của con người vào những mối quan hệ trong xã hội đầy sự phức tạp như hiện nay.

Nam thanh niên bị người lạ mặt đâm gục trên phố

Hiện trường vụ giết người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h34 phút trước cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số người dân gần hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy tiếng kêu cứu, khi chạy đến gần thì phát hiện một nam thanh niên đang nằm gục trên hè, trên người dính nhiều máu…

Đọc chi tiết tại đây.

Được thiếu nữ tự nguyện trao thân, gã thợ săm mang tội

Ngày 21/8, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tạm giữ Bùi Quang Tùng (20 tuổi, ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Thiếu nữ tự nguyện trao thân cho cậu ta tên Hương (14 tuổi, ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng).

Theo tài liệu điều tra, 2 tháng trước, Tùng và Hương quen nhau qua Facebook. Hai người thường xuyên lên mạng trò chuyện lúc đêm khuya….

Đọc chi tiết tại đây.

“Nặng gánh” ngoại tình, đầu bếp nhà hàng gây án

Đối tượng Hà tại cơ quan Công an

Ngày 21-8, cơ quan CSĐT CAQ Tây Hồ ra quyết định khởi tố, tạm giam đối tượng Nguyễn Đức Hà (SN 1987), đầu bếp một nhà hàng trên đường Âu Cơ (Tây Hồ), để xử lý về hành vi trộm cắp và cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 22h ngày 4-8, chị Nguyễn Thị Nguyệt Nga, trú tại Yên Hòa, Cầu Giấy đến CAP Xuân La, Tây Hồ trình báo về việc bị một đối tượng cướp tài sản trước nhà A26 khu tập thể Bộ Giáo dục Đào tạo…

Đọc chi tiết tại đây.

Lão nông môi giới bán dâm để kiếm thêm thu nhập

Chiều 21-8, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết lúc 19 giờ 30 phút tối 20-8, đơn vị này triệt phá 1 tụ điểm mại dâm tại nhà nghỉ Hải Đông, (khối phố 8, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ)….

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.