Tin mới

Bản tin 113 – sáng 23/4: Phát hiện người đàn ông chết úp mặt dưới hồ nước…

Thứ năm, 23/04/2015, 10:06 (GMT+7)

Phát hiện người đàn ông chết úp mặt dưới hồ nước/ Ráo riết truy tìm xe khách có dòng chữ Samsung, cán chết người rồi bỏ trốn/ Bắt đối tượng bán hàng chục gói ma túy/ Bắt đối tượng lừa ‘chạy việc’ để chiếm đoạt tài sản… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 23/4.

Phát hiện người đàn ông chết úp mặt dưới hồ nước/ Ráo riết truy tìm xe khách có dòng chữ Samsung, cán chết người rồi bỏ trốn/ Bắt đối tượng bán hàng chục gói ma túy/ Bắt đối tượng lừa ‘chạy việc’ để chiếm đoạt tài sản… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 23/4.

Phát hiện người đàn ông chết úp mặt dưới hồ nước

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, ngày 22/4, người dân ở xã Hàm Thạnh, Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) phát hiện một người đàn ông chết úp mặt dưới hồ nước nên đã báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Qua truy tìm tông tích đã xác định nạn nhân tên Lê Văn Sang (49 tuổi), ngụ xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam. Trưa cùng ngày, cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định tử thi và phát hiện nạn nhân có một vết xước ở vùng đầu và trên bờ hồ có một con dao.

Tiến hành truy xét được biết tối 21/4, ông Sang có đến nhà người bạn là ông Phùng Xuân Hùng ở Hàm Thạnh để nhậu cùng với ông Hùng và hai người khác.

Trong lúc nhậu giữa ông Sang và một người tên V. nảy sinh mâu thuẫn nên hai bên gây gổ, lao vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Thấy ông Sang có biểu hiện say rượu, mọi người dìu vào giường nằm nghỉ ngơi. Đến khi tỉnh dậy ông Sang tự đi về nhà và sau đó người dân gần nhà phát hiện ông Sang nằm chết dưới hồ nước.

Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng khi say rượu đi trên đường về nhà ông Sang đã tự ngã xuống hồ và tử vong. Cơ quan điều tra đã triệu tập V. và những người liên quan để điều tra làm rõ.

Ráo riết truy tìm xe khách có dòng chữ Samsung, cán chết người rồi bỏ trốn

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người tử vong tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng - Ảnh: ANTD

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn và khẩn trương truy xét chiếc xe khách gây tai nạn giao thông nghiêm trọng vào 21h30 ngày 21/4, tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm, khiến anh Kiều Văn Dũng, trú huyện Thạch Thất, Hà Nội tử vong.

Thời điểm xảy ra tai nạn trời đang mưa rất lớn, đường rất ít người qua lại, vì vậy hầu hết các nhân chứng không nhớ chính xác được BKS chiếc xe khách… (Xem chi tiết tại đây).

Bắt đối tượng bán hàng chục gói ma túy

CAH Ba Vì dẫn giải Nguyễn Văn Công

Theo báo An ninh thủ đô, ngày 22/4, Cơ quan CSĐT – CAH Ba Vì, Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Văn Công (SN 1987, ở Tây Đằng, Ba Vì) về hành vi mua bán trái phép ma túy.

Trước đó, vào ngày 16/4, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an huyện Ba Vì đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Văn Công đang mang 24 gói heroin đi bán cho đối tượng nghiện ma túy.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết đã nghiện ma túy 4 năm nay. Trước khi bị bắt, Nguyễn Văn Công là công nhân một công ty may mặc nằm trên địa bàn.

Bắt đối tượng lừa ‘chạy việc’ để chiếm đoạt tài sản

Theo báo Công an Nhân dân, chiều 22/4, CSĐT Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã bắt tạm giam Nguyễn Mạnh Hùng (quê Hà Tĩnh, tạm trú tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Từ việc quen biết qua mạng, đối tượng Hùng “nổ” có người quen đang làm lãnh đạo tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng và hứa sẽ giúp chị T. (20 tuổi, trú ở tỉnh Thừa Thiên-Huế) vào nơi này làm việc với mức lương cao.

Hùng đề nghị chị T. đưa trước 3 triệu đồng và bộ hồ sơ xin việc, nhưng vì không có sẵn tiền nên chị T. chỉ đưa cho Hùng 1 triệu đồng. Sau vài lần gặp mặt, thấy chị T. có chiếc laptop, Hùng nảy sinh ý định chiếm đoạt nên hỏi mượn, sau đó mang đi cầm cố, rồi bán lấy 7 triệu đồng tiêu xài và bỏ trốn.

Quen qua Facebook, thiếu nữ bị chích điện rồi đưa vào nhà nghỉ

Chiều 22/4, Công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) đang truy xét Nguyễn Văn Cừ (26 tuổi, ở xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy), nghi can trong vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm. Nạn nhân tên Linh (15 tuổi, ở xã Nhị Quí).

Theo trình bày của Linh, trước đó vài ngày, thiếu nữ có làm quen với một thanh niên tên Cừ trên Facebook. Vài lần nói chuyện, Cừ lưu số điện thoại của bạn gái mới quen… (Xem chi tiết tại đây).

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.