Tin mới

Bản tin 113 – sáng 24/3: Bị đập bằng nón bảo hiểm, vợ dùng kéo đâm chồng…

Thứ ba, 24/03/2015, 10:47 (GMT+7)

Bị đập bằng nón bảo hiểm, vợ dùng kéo đâm chồng/ Bé gái mất tích, chết ở Campuchia: "Tôi không bán nội tạng của con để trả nợ"/ Bị chồng bạo hành, người vợ châm lửa tự thiêu/ Vụ nổ khi đang câu cá dưới chân cầu Sài Gòn: Nạn nhân đã tử vong… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 24/3.

 

Bị đập bằng nón bảo hiểm, vợ dùng kéo đâm chồng/ Bé gái mất tích, chết ở Campuchia: "Tôi không bán nội tạng của con để trả nợ"/ Bị chồng bạo hành, người vợ châm lửa tự thiêu/ Vụ nổ khi đang câu cá dưới chân cầu Sài Gòn: Nạn nhân đã tử vong… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 24/3.


Bị đập bằng nón bảo hiểm, vợ dùng kéo đâm chồng

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, chiều 23/3, tin từ Công an xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, một người vợ vừa đâm chồng mình bằng kéo sau khi bị chồng đập vào người bằng nón bảo hiểm.

Vết đâm trúng vào ngực trái, anh chồng gục tại chỗ, phải cấp cứu nhiều giờ mới qua cơn nguy kịch.

Những người chứng kiến kể lại, chiều tối 22/3, sau khi cãi vã với nhau một lúc, anh Phạm Ngọc Nguyên (45 tuổi) tức giận dùng nón bảo hiểm đập cho vợ một phát làm chị té nhàu ra đất.

Tức giận, người vợ là chị Lâm Ngọc Châu, 43 tuổi chộp lấy cây kéo đập một phát vào ngực trái anh Nguyên khiến anh gục tại chỗ, được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương trật tim nên anh không nguy tính mạng.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh làm rõ sự việc.

Bé gái mất tích, chết ở Campuchia: "Tôi không bán nội tạng của con để trả nợ"

Nỗi đau của anh Hạnh bên quan tài đứa con gái 8 tuổi - Ảnh: VNN

Liên quan đến vụ “bé gái 8 tuổi mất tích ở Việt Nam, tìm thấy thi thể ở Campuchia”, bà Định, mẹ bé gái cho biết: "Qua bên nước bạn, tôi làm tạp vụ dọn vệ sinh cho sòng bạc và tiệm massage. Cũng chính vì tôi làm bên này nên hôm đám tang con gái, có người bịt mặt đến nhà chửi tôi chơi bài bạc thua rồi bắt con lấy nội tạng đem bán, nhưng tôi không làm chuyện đó và cũng không muốn nhắc đến nữa"…

Đọc chi tiết tại đây.

Bị chồng bạo hành, người vợ châm lửa tự thiêu

Ngôi nhà xảy ra cháy - Ảnh: ANTD

Tối 5 ngày trước, chị Tình bị chồng là Ngô Văn Bình (32 tuổi) đánh đập. Sau khi hăm dọa đốt nhà, Bình hút xăng trong xe máy vào can, tạt lên mùng mền, căn phòng và làm văng lên người chị Tình. Trong lúc căm phẫn chồng, người phụ nữ lấy quẹt lửa đốt lên mùng mền và người tự thiêu…

Đọc chi tiết tại đây.

Vụ nổ khi đang câu cá dưới chân cầu Sài Gòn: Nạn nhân đã tử vong

Hiện trường vụ cháy khi nam thanh niên đi câu cá tại quận 2 - Ảnh: Người đưa tin

Chiều 23/3, Khoa Phỏng – Tạo hình, bệnh viện Chợ rẫy TP. Hồ Chí Minh cho biết, anh Nguyễn Hữu Đức (37 tuổi, quê Lâm Đồng) nạn nhân của sự cố phóng điện do vi phạm khoảng cách an toàn ở chân cầu Sài Gòn, phường Bình An, quận 2, TP.HCM vào chiều 13/3 vừa qua đã tử vong…

Đọc chi tiết tại đây.

Hai quán cà phê bán shisha cho học sinh bị xử phạt

Ngày 23/3, Công an phường 4, TP Vũng Tàu xử phạt vi phạm hành chính 4,5 triệu đồng đối với chủ quán cà phê Pha lê (tại 61 Hùng Vương) và quán cà phê Top (tại 36 Nguyễn Kim) về hành vi bán thuốc lá cho trẻ em dưới 16 tuổi, kinh doanh không đúng ngành nghề như đăng ký trong giấy phép đăng ký kinh doanh…

Đọc chi tiết tại đây.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.