Tin mới

Bản tin 113 – sáng 26/9: Vụ người phụ nữ chết lõa thể ở nhà nghỉ: Tìm thấy xác nghi can…

Thứ sáu, 26/09/2014, 09:54 (GMT+7)

Vụ người phụ nữ chết lõa thể ở nhà nghỉ: Tìm thấy xác nghi can/ Mang quan tài đến nhà con nợ đòi lại tiền “chạy án”/ 7 bị can trong vụ giang hồ nổ súng vào 100 cảnh sát bị bắt giam/ Rút súng uy hiếp tại UB quận, hàng chục cán bộ, người dân hoảng hốt bỏ chạy… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 26/9.

 

 

Vụ người phụ nữ chết lõa thể ở nhà nghỉ: Tìm thấy xác nghi can/ Mang quan tài đến nhà con nợ đòi lại tiền “chạy án”/ 7 bị can trong vụ giang hồ nổ súng vào 100 cảnh sát bị bắt giam/ Rút súng uy hiếp tại UB quận, hàng chục cán bộ, người dân hoảng hốt bỏ chạy… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 26/9.


Vụ người phụ nữ chết lõa thể ở nhà nghỉ: Tìm thấy xác nghi can

Theo tờ VNN, chiều 24/9, tại địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định, người dân phát hiện xác của Lê Xuân Tư (33 tuổi), nghi phạm sát hại chị Trần Hoài Ly (ở quận Đống Đa, Hà Nội). Trên người Tư còn nguyên giấy tờ tuỳ thân nên Công an tỉnh Nam Định đã xác định được nhân thân anh ta.

Cơ quan điều tra xác định, trên thi thể người đàn ông này không có tác động ngoại lực nên nghi ngờ anh ta đã tự tử. Tuy nhiên, các giám định pháp y để xác định nguyên nhân chết vẫn được tiến hành.

Trước đó, vào chiều ngày 16/9, chị Trần Hoài Ly cùng một người đàn ông đến thuê phòng ở một nhà nghỉ, nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Phạm Tuấn Tài, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tối cùng ngày, sau khi người đàn ông bỏ đi, nhân viên nhà nghỉ phát hiện chị Ly chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, với vết bầm tím trên cổ. Giám định pháp y cho thấy, chị Ly tử vong do ngạt, bị bóp cổ đến chết.

Cơ quan điều tra xác định, Lê Xuân Tư (33 tuổi) là người đã cùng đi vào nhà nghỉ với chị Ly nên đã tiến hành truy tìm anh ta.

Theo điều tra ban đầu, chị Ly và nghi can có tình cảm với nhau được vài năm. Trong thời gian chị Ly đi thụ án, Tư chăm sóc hai con riêng của người tình.

Khi chị Ly ra tù, anh ta có ý định tiến tới hôn nhân, nhưng chị Ly chưa đồng ý. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Mang quan tài đến nhà con nợ đòi lại tiền “chạy án”

Bà X. ngồi trước cửa nhà để đòi nợ.

Theo đó vụ việc xảy ra vào lúc 14h ngày 25/9 tại nhà ông T.C.H. (ở phường Cửa Nam, TP.Vinh, Nghệ An).

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ tên X. cùng nhóm người (ở phường Cửa Nam) mang 1 quan tài đến trước nhà ông H. với mục đích để đòi nợ…

Đọc chi tiết tại đây.

7 bị can trong vụ giang hồ nổ súng vào 100 cảnh sát bị bắt giam

Cảnh sát cơ động tỉnh Bình Thuận triển khai tấn công căn nhà mà Nguyễn Quang Toàn cố thủ vào chiều 18-9. Ảnh: PN

Ngày 25-9, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Toàn và sáu đồng phạm về tội đánh bạc. Quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam các bị can đã được chuyển sang VKS vào chiều cùng ngày để phê chuẩn. Riêng Nguyễn Tấn Danh, lái xe Innova 61A-065.27, chở nhóm của Toàn không tham gia đánh bạc nên công an xem xét trả tự do…

Đọc chi tiết tại đây.

Rút súng uy hiếp tại UB quận, hàng chục cán bộ, người dân hoảng hốt bỏ chạy

Khống chế đối tượng Thông (ảnh trái); Thông tại trụ sở Công an.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 25/9 tại trụ sở UBND Q.Tân Phú, TP.HCM nằm trên đường Luỹ Bán Bích thuộc P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Video hình ảnh sự việc

 

 

Chiều cùng ngày công an Q.Tân Phú đang tạm giữ 2 nghi can gồm: Nguyễn Ngọc Thông (SN 1971), Nguyễn Văn Trường (SN 1987, cùng ngụ Q.Tân Phú) để điều tra, làm rõ vụ việc…

Đọc chi tiết tại đây.

Kẻ đổ rượu vào mồm, làm gãy 4 răng bé gái 2 tuổi bị bắt giam

Chiều 25/9, công an TP.Việt Trì (Phú Thọ) cho biết đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Thanh (48 tuổi, ở TP.Việt Trì) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.