Tin mới

Bản tin 113 – sáng 6/9: Giận con cháu, bà lão treo cổ tự tử…

Thứ bảy, 06/09/2014, 10:03 (GMT+7)

Giận con cháu, bà lão treo cổ tự tử/ Kẻ dùng gậy gỗ đánh chết bố mẹ ruột bị nghiện rượu nặng/ Bắt hàng loạt đàn anh của siêu trộm Trinh “hoa khôi”/ Xử lý vụ phạm nhân vô tư “lướt” Facebook trong… tù… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 6/9.

 

 

Giận con cháu, bà lão treo cổ tự tử/ Kẻ dùng gậy gỗ đánh chết bố mẹ ruột bị nghiện rượu nặng/ Bắt hàng loạt đàn anh của siêu trộm Trinh “hoa khôi”/ Xử lý vụ phạm nhân vô tư “lướt” Facebook trong… tù… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 6/9.


Giận con cháu, bà lão treo cổ tự tử

Theo ANTD, khoảng 11h ngày 5/9, em P.T.T.T., 16 tuổi, học sinh lớp 10, ở thôn Xuân Vinh, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi sau khi đi dự lễ khai giảng về đã phát hiện bà nội tên Đoàn Thị K, 74 tuổi, trong tư thế treo cổ tại chuồng lợn của gia đình. Em T. hô hoán hàng xóm chạy đến cứu nhưng bà K. đã chết trước đó.

Thời điểm này, con ruột và con dâu của bà K đi làm không có ở nhà. Công an xã Hành Đức và CAH Nghĩa Hành cũng đã kịp thời đến điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, vì giận con cháu, bà Đoàn Thị K đã tự tử. Trước khi chết bà K còn viết tờ giấy gửi lại cho con cháu.

Kẻ dùng gậy gỗ đánh chết bố mẹ ruột bị nghiện rượu nặng

Đối tượng Hán Bá Lực.

Liên quan đến sự việc Hán Bá Lực dùng gậy gỗ đánh chết bố mẹ ruột của mình và em dâu bị thương nặng, theo cơ quan công an đối tượng Lực bị nghiện rượu nặng. Trước khi gây án, Lực xin tiền để đi uống rượu nhưng người nhà đã không đưa cho nên tức giận. Sau khi uống rượu về, Lực đã gây ra vụ án đau lòng…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt hàng loạt đàn anh của siêu trộm Trinh “hoa khôi”

Siêu trộm Trinh “hoa khôi”, tức Nguyễn Tạ Tuyết Trinh

Cơ quan công an vừa bắt hàng loạt các đối tượng đều là “đàn anh” dạy nghề bẻ khóa siêu tốc cho Trinh “hoa khôi”. Sau khi thành thục mọi kỹ năng bẻ được các loại khóa, Trinh “hoa khôi” và đồng bọn đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản khiến người dân Sài Gòn bất an…

Đọc chi tiết tại đây.

Xử lý vụ phạm nhân vô tư “lướt” Facebook trong… tù

Trang Facebook gây xôn xao Cộng đồng mạng của Nguyễn Đức Hùng.

Một lãnh đạo Tổng cục cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII-Bộ Công an) cho biết sẽ xử lý nghiêm các đối tượng sử dụng điện thoại di động và đưa hình ảnh lên mạng xã hội, ngoài ra sẽ xem xét kỷ luật các cán bộ quản giáo để xảy ra sự việc trên…

Đọc chi tiết tại đây.

Đi dự đám hỏi, thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể trong vườn cao su

Ngày 5/9, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã khởi tố, bắt tạm giam Ngô Văn Thơm, Lương Văn Đoàn, Liễu Văn Phước và Đặng Văn Đức (cùng trú xã Đắk D’rông, huyện Cư Jút) về tội hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra và lời khai của các đối tượng, tối ngày 20/8 chị Nguyễn Thị H (SN 1996), trú cùng xã đến thôn 19, xã Đắk D’rông dự đám hỏi của bạn thì gặp Đoàn, Thơm, Đức và Phước cũng đang dự tiệc tại đó…

Đọc chi tiết tại đây.

Theo Người đưa tin

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.