Tin mới

Bản tin 113 – sáng 9/6: Hiếp dâm không được thì đâm…

Thứ hai, 09/06/2014, 09:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hiếp dâm không được thì đâm / Đâm chết đồng nghiệp, ném xác xuống ruộng lúa phi tang/ Nhận tiền chạy án rồi "lặn"mất tăm/ Con trai chém mẹ tử vong vì tranh nhau con dao/ Trộm đột nhập phòng nghỉ, du khách mất hơn 20 triệu đồng là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 9/6.

 

 

(Tinmoi.vn) Hiếp dâm không được thì đâm / Đâm chết đồng nghiệp, ném xác xuống ruộng lúa phi tang/ Nhận tiền chạy án rồi "lặn"mất tăm/ Con trai chém mẹ tử vong vì tranh nhau con dao/ Trộm đột nhập phòng nghỉ, du khách mất hơn 20 triệu đồng là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 9/6.


Hiếp dâm không được thì đâm

Theo tin tức tờ Pháp Luật TP.HCM, ngày 8/6, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét một thanh niên gây thương tích cho một cô gái giữa đường vắng sau khi định hiếp dâm nhưng không thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 6-6, tài xế Trương Văn Ngà lái xe ô tô tải đi qua khu vực cầu Long Kiểng 2, trên đường Nguyễn Hữu Thọ (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) thì thấy một cô gái đang ngồi bên đường vẫy tay kêu cứu. Lập tức anh Ngà dừng xe và được biết nạn nhân là chị Đ.T.Th (23 tuổi, tạm trú quận 7) lúc này trên người chị Th. có nhiều vết thương, người đầy máu. Ngay sau đó anh Ngà đã liên hệ với lực lượng dân phòng đến hỗ trợ đưa chị Th. đi cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu của Công an huyện Nhà Bè, chị Th. cho biết kẻ đâm chị tên là Nhật, mới vừa quen. Tối 5-6, chị Th. nhờ Nhật chở đi Bình Dương. Khi trở về TP.HCM, Nhật chở chị Th. đến địa điểm vắng gần cầu Long Kiểng. Tại đây, Nhật đã khống chế chị Th. định hiếp dâm nhưng chị Th. chống cự quyết liệt. Nhật đã rút dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm chị Th. nhiều nhát rồi tẩu thoát.

Đâm chết đồng nghiệp, ném xác xuống ruộng lúa phi tang

Chiều 8/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hùng (53 tuổi, trú ấp Lê Minh Châu A, xã An Thạnh Đông, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 8h sáng ngày 7/6, người dân phát hiện thi thể một nam giới ở trong ruộng lúa phía sau doanh nghiệp tư nhân Trang trí nội thất 292 (ấp Xẻo Vông, xã Hiệp Lợi, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang). Sự việc được báo lên chính quyền địa phương…

Đọc chi tiết tại đây.

Nhận tiền chạy án rồi "lặn"mất tăm

Đối tượng Nguyễn Văn Sinh

Đối tượng Nguyễn Văn Sinh

Ngày 8/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan Công an huyện Hoằng Hoá đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Sinh (SN 1979), ở xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Văn Sinh khai nhận: Do quen biết với gia đình Nguyễn Tôn Cường là đối tượng vừa bị tạm giam về hành vi cướp giật tài sản nên Sinh hứa với gia đình Cường bằng các mối quan hệ quen biết của mình có thể “chạy án” cho Cường được tại ngoại với giá 30 triệu đồng.

Do cả tin vào mối quan hệ của Sinh, gia đình Cường đã đưa trước cho Sinh hơn 20 triệu đồng để "chạy án". Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Sinh đã không thực hiện lời hứa của mình, mà lấy tiền chi tiêu cá nhân.

Hiện cơ quan Công an huyện Hoằng Hoá đang hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Con trai chém mẹ tử vong vì tranh nhau con dao

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng

Ngày 8.6 công an huyện Bến Cầu đã bắt khẩn cấp đối tưọng Phạm Văn Mách để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 10h sáng ngày 8.6, chị Nguyễn Thị Phí (SN1972, ngụ tại ấp Rừng Dầu, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu) đến nhà bà Bùi Thị Chói, sinh năm 1935 tại khu phố 3, thị trấn Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh xin vài nhánh tầm vong giống về trồng…

Đọc chi tiết tại đây.

Trộm đột nhập phòng nghỉ, du khách mất hơn 20 triệu đồng

Ngày 8-6, anh Trần Như Hảo (SN 1974, ngụ thị trấn Mộ Đức, Quảng Ngãi), cho biết khi nghỉ tại một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt), vợ chồng anh bị kẻ gian đột nhập vào phòng nghỉ trộm sạch tiền.

Theo tường trình của vợ chồng anh Hảo, khoảng 21 giờ ngày 5-6, anh điều khiển xe du lịch mang BKS 71B-00088, đưa đoàn giáo viên 32 người của Trường TH Bắc Phong (huyện Mộ Đức) đến lấy phòng lưu trú tại khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân. Hai vợ chồng cùng con trai anh nhận phòng để nghỉ, đến 4 giờ 30 sáng 6-6, khi thức dậy đi vệ sinh, anh Hảo phát hiện 2 chiếc iPhone 4 và 5s đang xạc pin trên bàn ngủ đã biến mất.

Kiểm tra lại ví tiền và túi xách, vợ anh phát hiện hơn 20 triệu đồng (gồm 16 triệu đồng của khách hợp đồng xe; 3,8 triệu đồng gia đình mang theo để trong túi xách, và 650.000 đồng cùng 9 tờ 2 USD để trong ví) cũng không cánh mà bay. Điều lạ là chiếc đồng hồ đeo tay cùng giấy tờ xe và chiếc điện thoại Samsung để cùng 2 chiếc iPhone thì vẫn còn trên bàn ngủ.

Sau khi phát hiện bị mất đồ, anh báo ngay cho lễ tân khách sạn. Đến 6 giờ 30 sáng cùng ngày, anh Hảo đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Cùng ngày, nhân viên của khách sạn xác nhận vụ việc nhưng cho rằng đôi bên đã giải quyết xong. Vụ trộm đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, riêng khách sạn hỗ trợ cho anh Hảo 5 triệu đồng để tạo điều kiện cho anh đưa khách trở về quê. Tuy nhiên, anh Hảo cho rằng khách sạn chỉ trừ vào tiền lưu trú của đoàn 4,7 triệu đồng chứ không phải 5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Đà Lạt đang tiếng hành điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.