Tin mới

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị nhiều phụ nữ tố lừa đảo

Thứ năm, 07/04/2016, 16:08 (GMT+7)

Bốn người phụ nữ đã lên tiếng tố bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" lừa tình, lừa tiền của họ trong quá khứ.

Bốn người phụ nữ đã lên tiếng tố bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" lừa tình, lừa tiền của họ trong quá khứ.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ tiếp tục đưa tin bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" - Rahul Raj Singh sau khi bị bốn người phụ nữ tố cáo về hành vi lừa tiền lừa tình họ trong quá khứ.

Rahul Raj Singh

Cha của nữ diễn viên Pratyusha

Cha của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee cũng đã tiết lộ, ông đã nhận được nhiều cuộc gọi tử Pratyusha, cô nói với ông là bị bạn trai Rahul đòi tiền và đánh đạp nhiều lần. Cha của Pratyusha khuyên cô nên chia tay Rahul, nhưng nữ diễn viên vẫn quá yêu chàng trai này.

Rahul và bố của anh đã liên tiếp phủ nhận khi cảnh sát buộc tội anh có hành vi thúc đẩy nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi tự tử.

Heer Patel

Năm 2011, Rahul đã thuyết phục nữ diễn viên Heer Patel đầu tư 25 lakh (gần 840 triệu đồng) để làm một bộ phim do cô đóng vai chính, tuy nhiên tất cả chỉ là trò lừa bịp.

Heer Patel kể lại: "Tôi đã chạy đôn chạy đáo để lấy lại số tiền của mình, và tôi nhận ra đây là cách anh ta kiếm tiền - lừa hết cô gái này đến cô gái khác. Anh ta chỉ nghĩ đến tiền. Tôi muốn anh ta bị trừng phạt". Heer đã đến đồn cảnh sát Versova nộp đơn tố cáo vào năm 2011, Rahul sau đó cũng làm đơn chống lại cô.

Kesha Khambhati

Một năm trước khi gặp Pratyusha, Rahul đã gặp một nữ diễn viên khác là Kesha Khambhati ở một bữa tiệc. Theo Kesha, Rahul đã đến tán tỉnh và kể lể chuyện anh cần 2,5 lakh (gần 84 triệu đồng) để trả tiền thuê nhà. Nhưng khi cô đòi lại tiền, thì anh bắt đầu viện lý do.

Kesha còn nộp đơn tố Rahul từng dọa giết cô. Chán ngán với việc bị theo đuổi để vòi tiền, Kesha nộp đơn kiện Rahul lên tòa án Andheri và chờ đợi phiên tòa diễn ra vào tháng 5.

Kesha Khambhati chia sẻ: "Mỗi khi tôi đến nhà Rahul để đòi nợ, thì chủ nhà lại nói là anh ta rời đi đột ngột. Đây là chiêu trò của Rahul. Anh ta không bao giờ ở một nơi quá lâu, vì nhiều người luôn đến đòi nợ. Rahul còn được cô bạn gái cũ giúp đỡ khi phạm tội. 10-12 ngày trước, tôi đã thấy anh ta đi với người phụ nữ đó ở vùng ngoại ô".

Năm 2010, Rahul tiếp tục lừa đảo hai người phụ nữ làm nội trợ là Sobha Singh và Sheetal Malvia đầu tư vào một sự kiện do công ty anh ta tổ chức. Sheetal nói: "Anh ta thường đến nhà nói chuyện với chồng tôi, và cũng dụ dỗ chồng tôi đầu tư vào sự kiện".

Anh ta đảm bảo công ty này sẽ tổ chức những sự kiện của Bollywood nhưng sau đó họ phát hiện đó chỉ là lừa đảo. Rahul đã đưa cho Sobha một tấm séc giả, không thể rút được tiền. Sau đó người phụ này đã gửi đơn đến đồn cảnh sát để khiếu nại nhưng không có kết quả.

Ảnh: Mid-day

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news