Tin mới

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" tự nhốt mình và dọa nhảy lầu tự tử

Chủ nhật, 17/04/2016, 21:51 (GMT+7)

Bạn trai Cô dâu 8 tuổi đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh và dọa tự tử. Trong khi đó, cha của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee thì tố bệnh viện cố tình bao che cho Rahul.

Bạn trai Cô dâu 8 tuổi đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh và dọa tự tử. Trong khi đó, cha của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee thì tố bệnh viện cố tình bao che cho Rahul.

Mới đây, những thông tin mới nhất về Rahul liên tục được truyền thông Ấn Độ cập nhật. Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee - đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh vào hôm thứ Sáu, và dọa sẽ nhảy lầu tự tử. Sự việc xảy ra tại bệnh viện nơi anh được đưa vào điều trị chứng trầm cảm.

Rahul Raj Singh

Sau khi đến sở cảnh sát thẩm vấn hai giờ đồng hồ, Rahul đã trở lại bệnh viện do tình trạng sức khỏe chưa được tốt. Tuy nhiên, sau khi trở về, anh tự nhốt mình vào phòng vệ sinh của bệnh viện. Không thấy Rahul ra ngoài, nhiều người lo lắng và đã gọi cho bác sĩ. Nguồn tin chia sẻ: "Mặc dù bác sĩ cố gắng thuyết phục anh ấy ra khỏi phòng vệ sinh, nhưng Rahul đã dọa nhảy ra khỏi tòa nhà. Tuy nhiên, sau khi các bác sĩ trò chuyện với anh ấy một lúc, anh ấy đã rời khỏi phòng vệ sinh ít phút sau đó".

Vào chiều ngày thứ Bảy, Rahul đã được khám sức khỏe tâm thần, sau đó thì được xuất viện. Nhưng các bác sĩ cho biết, anh vẫn phải tiếp tục uống thuốc và điều trị tâm lý.

Về phía gia đình của Pratyusha, bố cô đã viết đơn lên Hiệp hội Y tế Ấn Độ yêu cầu điều tra và có hành động thích đáng dành cho giám đốc bệnh viện mà Rahul được đưa vào.

Trong đó, ông Shankar ghi: "Rahul được đưa vào bệnh viện với cái cớ là vì bệnh tật. Và chúng tôi chắc chắn rằng có một âm mưu giữa ban quản lý bệnh viện và bị cáo. Những ngày gần đây, bị cáo đã được bệnh viện cung cấp nơi trú thân. Theo những nguồn tin đáng tin cậy, chúng tôi còn biết rằng trong quá khứ, bệnh viện này đã bao che cho tội phạm sau khi nhận được số tiền lớn từ chúng".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news