Tin mới

Bạn trai có người yêu mới sau 3 tháng "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

Chủ nhật, 03/07/2016, 15:38 (GMT+7)

Sau khi Pratyusha Banerjee qua đời được 3 tháng, bạn trai cô là Rahul Raj Singh được phát hiện tay trong tay với người mới.

Sau khi Pratyusha Banerjee qua đời được 3 tháng, bạn trai cô là Rahul Raj Singh được phát hiện tay trong tay với người mới.

[mecloud]rGJfIHV7NR[/mecloud]

Mới đây, tờ India tiết lộ, trong khi gia đình nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee vẫn rất đau đớn trước cái chết của con gái thì bạn trai cô là Rahul Raj Singh đã tay trong tay với người mới sau 3 tháng.  

“Rahul Raj Singh và người phụ nữ đó vui vẻ khiêu vũ bên nhau đến hết tối. Những người xung quanh cảm thấy bất ngờ. Một số người còn tức giận và thương cảm cho Pratyusha Banerjee bởi cô chỉ mới qua đời cách đây 3 tháng và còn quá sớm để Rahul có người mới", nguồn tin nói với tờ India.

Cô dâu 8 tuổi và bạn trai.

Ngay khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người chỉ trích Rahul quá bội bạc và chỉ giỏi đóng kịch khi trước đó vài tuần, người đàn ông này vẫn nói bị ám ảnh và mất ngủ vì thương nhớ đến vợ sắp cưới. 

Trước đó, sự ra đi của ngôi sao phim "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee là một cú sốc lớn với làng giải trí Ấn Độ và người hâm mộ cô trên toàn châu Á.

Sau khi nữ diễn viên trẻ qua đời, mọi sự nghi ngờ đều đổ dồn vào bạn trai cô - Rahul Raj Singh vì cho rằng chính những trục trặc trong tình cảm với nam diễn viên đã dẫn đến hậu quả trên. Tuy nhiên vừa qua, Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina, Ấn Độ đã cho biết báo cáo kết quả cuối cùng về nguyên nhân gây ra cái chết của Pratyusha là do tự tử chứ không hề bị sát hại. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news