Tin mới

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh phủ nhận tin đồn yêu Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ năm, 25/08/2016, 09:15 (GMT+7)

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh phủ nhận thông tin hẹn hò với Hoa hậu Kỳ Duyên và bày tỏ rằng mình cảm thấy phiền khi bị lôi vào chuyện lùm xùm trong showbiz, tuy nhiên bản thân cũng không bận tâm nhiều.

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh phủ nhận thông tin hẹn hò với Hoa hậu Kỳ Duyên và bày tỏ rằng mình cảm thấy phiền khi bị lôi vào chuyện lùm xùm trong showbiz, tuy nhiên bản thân cũng không bận tâm nhiều.

Mới đây, Cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn về việc hoa hậu Kỳ Duyên đang có mối quan hệ tình cảm với vị doanh nhân tên Nam từng là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh. 

Theo nguồn tin này, bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh một cô gái ở góc chụp nghiêng, có nhiều nét giống Kỳ Duyên. Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, tấm ảnh gây nghi vấn này đã bị xóa. Tất cả bình luận đặt câu hỏi về việc đây có phải là Hoa hậu Kỳ Duyên không đều được xóa bỏ.

Bức ảnh được bạn trai cũ Á hậu Tú Anh đăng tải trên trang cá nhân làm rộ lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò.

Giữa những lời đồn đoán làm xôn xao dư luận, bạn trai cũ của Tú Anh lên tiếng phủ nhận cô gái trong ảnh không phải Kỳ Duyên: "Chả hiểu nổi giống ở chỗ nào nhỉ? She is not Ky Duyen ok? (Cô ấy không phải Kỳ Duyên)".

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh phủ nhận mối quan hệ với Kỳ Duyên.

Trên tờ Trí thức trẻ, vị doanh nhân này cũng cho biết bức ảnh được đăng tải đó là do anh chỉnh màu trên Instagram giúp một người bạn và nhanh chóng xóa đi ngay sau đó. Anh bày tỏ rằng mình cảm thấy phiền khi bị lôi vào chuyện lùm xùm trong showbiz, tuy nhiên bản thân cũng không bận tâm nhiều.

Trước đó, trên trang cá nhân của doanh nhân Tạ Công Sơn - người được biết đến là bạn trai Kỳ Duyên đã thay đổi từ trạng thái "đang hẹn hò" sang "độc thân". Vị doanh nhân này cũng xóa luôn hàng loạt những tấm ảnh kỷ niệm của hai người trong suốt khoảng thời gian yêu nhau khiến dư luận rộ lên tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news