Tin mới

Bạn trai cũ của Văn Mai Hương có động thái bất ngờ sau ồn ào lộ clip nóng

Thứ bảy, 04/01/2020, 10:28 (GMT+7)

Trong khi cả showbiz bấn loạn, đứng ra bảo vệ Văn Mai Hương khi lộ clip nóng thì bạn trai cũ của nữ ca sĩ lại hoàn toàn không quan tâm.

Thời gian qua, làng giải trí Việt xôn xao khi Văn Mai Hương bị hacker tung clip nhạy cảm, trong đó có cả clip nóng. Ngay sau đó, hàng loạt sao Việt lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương trước sự cố bị phát tán clip nóng. Điều mà công chúng không khỏi quan tâm chính là động thái của bạn trai cũ của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương khốn đốn vì lộ clip nhạy cảm. Ảnh internet

Theo đó, người tình từng gắn bó lâu năm với Văn Mai Hương là ca sĩ Lê Hiếu hoàn toàn không lên tiếng trước sự việc này. Trên trang cá nhân của mình, tình cũ Văn Mai Hương chỉ cập nhật lịch trình đi diễn và tham gia sự kiện.

Lê Hiếu không có động thái nhắc về Văn Mai Hương. Ảnh internet

Thêm một người bạn trai tin đồn của Văn Mai Hương cũng có động thái dửng dưng trước sự việc của tình cũ là Rocker Nguyễn. Tình cũ Văn Mai Hương liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái nóng bỏng. Dường như cả Lê Hiếu và Rocker Nguyễn đều cố gắng né tránh nhắc đến sự cố của tình cũ Văn Mai Hương.

Trong khi đó, Rocker Nguyễn khoe bạn gái nóng bỏng. Ảnh internet

Những ngày cuối năm 2019, có lẽ là những ngày khó quên nhất và đau khổ nhất của Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ đã bị hacker tung 5 clip nhạy cảm trong phòng thay đồ. Giữa ồn ào này, Văn Mai Hương đã đau khổ như muốn tự tử. Tuy nhiên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã nhắn tin, an ủi, đứng về phía nữ ca sĩ. Đến nay, Văn Mai Hương vẫn chưa xuất hiện, phía nữ ca sĩ đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news