Tin mới

Bạn trai cũ Mai Phương bị chỉ trích vì để ảnh cố nghệ sĩ ở phòng ngủ

Thứ ba, 19/05/2020, 17:47 (GMT+7)

Để tưởng nhớ đến người bạn gái cũ, Phùng Ngọc Huy đã có những hành động bất ngờ nhưng lại nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ.

Sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, bạn trai cũ của cô là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã thừa nhận con gái Lavie và khẳng định sẽ chăm sóc cho bé.

Ngày 15/5 vừa qua là tròn 49 ngày mất cố nghệ sĩ Mai Phương. Quản lý của cô là anh Minh Nhựt đã làm cho cô một lễ đơn giản tại chùa. Vì gia đình Mai Phương không có tập tục này nên anh và mẹ của Phùng Ngọc Huy đã lên chùa để chu toàn mọi việc.

Trong căn hộ tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy để di ảnh bạn gái cũ bên cạnh bàn làm việc của mình.

Về phía Phùng Ngọc Huy, vì chưa thể về đón con sang Mỹ được nên anh thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình con. Nam ca sĩ chu cấp kinh tế để hai bảo mẫu có thể chăm sóc cho bé Lavie một cách chu đáo nhất. Cô bé cũng tỏ ra vui vẻ khi được nói chuyện với bố.

Điều đáng nói là trên trang cá nhân của nam ca sĩ, anh đã chia sẻ hình ảnh Phùng Ngọc Huy đã rửa ảnh đẹp nhất của Mai Phương và đặt lên bàn làm việc để tưởng nhớ đến người yêu cũ. Thế nhưng, hành động này vô tình lại vướng vào chỉ trích của dư luận.

Phùng Ngọc Huy bị ném đá “làm màu” khi để di ảnh Mai Phương trong phòng ngủ

Thời điểm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy cũng bị dư luận chỉ trích vì không về để đưa tiễn bạn gái, thậm chí anh cũng im lặng trong tất cả những thông tin về con gái. Sau đó, bạn bè của nam ca sĩ đã lên tiếng bệnh vực anh và dần tin đồn cũng im lặng.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Vì vậy mọi người đều mong bé sớm được đoàn tụ với bố, bù đắp những thiếu thốn tình cảm của bé thời gian qua. Nhưng cũng có ý kiến lo ngại Lavie sẽ khó để thích nghi với cuộc sống mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news