Tin mới

Bạn trai cũ xót thương Sulli

Thứ năm, 17/10/2019, 11:01 (GMT+7)

Người đã từng gắn bó với Sulli từ 2013 đến 2016 đã đã bày tỏ sự đau lòng trước cái chết của bạn gái cũ.

Trên trang Nate đưa tin cho hay mới đây trên trang cá nhân Instagram của mình, nam ca sĩ Choiza đã viết một đoạn ngắn chia sẻ với nội dung "Chúng ta đã có những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trong cuộc đời nhau. Thật buồn đau khi chúng ta phải rời xa nhau, nhưng anh sẽ luôn nhớ về em cho đến tận ngày anh nhắm mắt".

Ngoài những dòng chia sẻ này, Choiza cũng đăng một bức ảnh gồm nhiều vết đỏ trên nền trắng, không biết là vệt máu hay son, khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.

Dòng trạng thái bạn trai cũ của Sulli đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Thời điểm yêu Choza, Sulli bị dân tình chỉ trích khá dữ dội khi cô gần như lột xác hoàn toàn với quan điểm tình dục thoáng hơn, thường xuyên ăn mặc hở hang khi ra ngoài.

Năm 2015, Sulli rời nhóm f(x), sau đó thỏa sức cùng Choiza bày những trò quái dị, đăng những bức ảnh quá mức thân mật trên mạng xã hội, khiến cô bị "ném đá" dữ dội.

Sulli và Choiza có mối quan hệ yêu đương từ năm 2013 đến năm 2016. Ảnh: Internet

Năm 2016, khi chia tay Choiza, Sulli được cho là bị "sang chấn tâm lý", từ đó biểu hiện càng kích động, thiếu ổn định. Cùng năm đó, cô từng cắt cổ tay nhưng tự tử bất thành.

Choiza hơn Sulli 14 tuổi, là rapper của nhóm nhạc hip hop Dynamic Duo.

Thông tin cũng cho biết thêm, tang lễ của Sulli diễn ra từ ngày 15/10 và ngày mai thi thể của cô sẽ được đưa về về nơi an nghỉ tại nghĩa trang thành phố Miryang, Gyeongsang.

Kết quả khám nghiệm sơ bộ đã được cảnh sát Seoul công bố vào sáng nay, Sulli đã  tự tử và không có dấu hiệu của án mạng hay nội thương do ngoại lực tác động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news